Suarez dính chấn thương gân khoeo, nguy cơ lỡ Copa America

Cập nhật 23/5/2016, 13:05:31

Dính chấn thương gân khoeo trong trận Barca 2-0 Sevilla, Luis Suarez có nguy cơ lỡ Copa America.

Sáng nay (23/5), Barca giành chiến thắng 2-0 trước Sevilla trong trận chung kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Đây là chức vô địch thứ 28 trong lịch sử của đội bóng xứ Catalan.

Tuy nhiên, sau trận đấu này, Barca nhận tin không vui về Luis Suarez. Theo đó, tiền đạo người Uruguay dính chấn thương gân khoeo, và buộc phải rời sân ở phút 57 nhường chỗ cho Rafinha.

suarez dinh chan thuong gan khoeo, nguy co lo copa america hinh 0
Suarez đau đớn rời sân vì chấn thương (Ảnh: Getty).

Hiện tại, vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của Luis Suarez. Tuy nhiên, với chấn thương này, nhiều khả năng tiền đạo người Uruguay sẽ bỏ lỡ Copa America 2016 khởi tranh vào tháng 6 tới.

Luis Suarez đã thi đấu rất hay trong màu áo Barca ở mùa giải năm nay. Cựu cầu thủ Liverpool là “vua phá lưới” La Liga với 40 bàn thắng, góp công lớn giúp đội bóng xứ Catalan bảo vệ thành công ngôi vương ở La Liga.

Ở màu áo ĐT Uruguay, Luis Suarez vừa trở lại sau án treo giò vì hành vi cắn Giorgio Chiellini tại World Cup 2014. Tuy nhiên, vai trò của tiền đạo này trên hàng công của Uruguay là rất quan trọng .

Do đó, trong trường hợp Luis Suarez vắng mặt ở Copa America 2016, đây sẽ là thiệt thòi lớn cho ĐT Uruguay. Ở giải đấu lần này, Uruguay nằm ở bảng C cùng với Mexico, Venezuela và Jamaica./.

 

Theo VOV


Lượt xem: 32

Trả lời