SLNA đặt mục tiêu trụ hạng ở V-League 2019

Cập nhật 22/2/2019, 14:02:16

Chia sẻ với phóng viên VOV.VN, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết mục tiêu của SLNA ở V-League 2019 là trụ hạng.

SLNA kết thúc V-League 2018 ở vị trí thứ 4, nhưng do phải chia tay một số trụ cột, đặc biệt là trung vệ Quế Ngọc Hải (đến Viettel) nên HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA đặt mục tiêu khá khiêm tốn.

slna dat muc tieu tru hang o v-league 2019 hinh 1
HLV Nguyễn Đức Thắng đặt mục tiêu trụ hạng cho SLNA (Ảnh: Minh Hoàng).
HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: “Mục tiêu đầu tiên của chúng tôi là phải trụ hạng thành công, sau đó mới nghĩ tới mục tiêu cao hơn. Rõ ràng, là một huấn luyện viên, bao giờ cũng muốn đội bóng của mình giành thành tích tốt cao nhất, đội bóng nào cũng muốn vô địch, nhưng ta phải nhìn vào năng lực, con người của mình.

Ngay như Hà Nội FC, họ có lực lượng rất tốt, nhưng cũng không dám khẳng định sẽ vô địch. Đây là cuộc chơi không ai mong muốn mình ở thứ hạng thấp, nhưng với tôi khi làm việc phải theo nấc thang một”.

“Tôi muốn các cầu thủ ra sân phải có tinh thần, khát khao chiến đấu. Chúng  ta phải nhìn vào thực tại, bóng đá bây giờ phụ thuộc vào kinh tế, đội bóng nào có tài chính ổn định sẽ đứng ở thứ hạng cao. Tôi hy vọng sẽ xây dựng được đội bóng đoàn kết, đó mới là điều mà các đối thủ nể sợ” – HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ thêm.

Ở trận ra quân V-League 2019, SLNA được chơi trên sân nhà trước nhà cựu vô địch Quảng Nam. Trận đấu này diễn ra vào lúc 16h30 được Báo điện tử (VOV.VN)  tường thuật trực tuyến./.

Theo VOV


Lượt xem: 26

Trả lời