Real Madrid bị trọng tài bỏ qua 2 quả phạt đền ở trận El Clasico?

Cập nhật 19/12/2019, 13:12:57

Real Madrid bị trọng tài bỏ qua 2 quả phạt đền ở trận El Clasico khi Varane bị Lenglet đạp vào đùi và Rakitic kéo áo trong vòng cấm Barca?

real madrid bi trong tai bo qua 2 qua phat den o tran el clasico? hinh 1
Hai tình huống gây tranh cãi trong trận El Clasico rạng sáng nay (19/12)

Sau trận hòa 0-0 với Barca trên sân Nou Camp, trang chủ Real Madrid đã lên tiếng phàn nàn về việc trọng tài bỏ qua 2 tình huống có thể thổi phạt đền ở trận El Clasico.

“Raphael Varane góp mặt trong 2 tình huống gây tranh cãi trên sân Nou Camp. Đó có thể là 2 quả phạt đền nhưng trọng tài Hernandez đã bỏ qua cả 2.

Sau quả phạt góc ở phút 17, Raphael Varane bị Clement Lenglet đạp vào đùi trong vòng cấm Barca. Tuy nhiên, cả trọng tài lẫn VAR đều không xem xét về một quả phạt đền.

Hai phút sau, vẫn là tình huống phạt góc, trung vệ người Pháp bị Ivan Rakitic kéo áo và ngã trong vòng cấm. Nhưng một lần nữa, trọng tài và VAR lại bỏ qua” – Trang chủ Real Madrid viết.

Trong khi đó, HLV Zinedine Zidane từ chối bình luận về 2 tình huống gây tranh cãi trên sân Nou Camp: “Đó là chuyện đã qua và bạn chẳng thể là gì hơn. Tôi sẽ không đào sâu về vấn đề này”.

Nhà cầm quân người Pháp tỏ ra hài lòng vì Real Madrid đã chơi tốt ở trận này nhưng bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể ghi bàn và giành chiến thắng trước Barca.

“Tôi rất phấn khích về tinh thần thi đấu của toàn đội. Chúng tôi đã chơi hay nhưng thật tiếc lại không thể ghi bàn. Dù sao, đó cũng là một phần trong bóng đá.

Tôi muốn gửi lời chúc mừng đến các cầu thủ vì họ đã chiến đấu hết mình khi tới làm khách của kình địch. Chúng tôi có quyền cảm thấy hài lòng. Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã tạo ra thế trận khoáng đạt và có nhiều cơ hội” – HLV Zinedine Zidane chia sẻ./.

Theo VOV


Lượt xem: 27

Trả lời