Real bổ nhiệm Zidane: Báo chí thế giới chào đón nhà vua trở lại

Cập nhật 12/3/2019, 07:03:14

Real Madrid vừa chính thức sa thải HLV Santiago Solari, bổ nhiệm HLV Zinedine Zidane vào chiếc ghế nóng. Nhà cầm quân người Pháp dù chỉ vừa trở lại Real sau 10 tháng chia cách, đã nhận được sự chào đón của truyền thông thế giới.

Zinedine Zidane trở lại Real Madrid, đó thực sự là một cú sốc với tất cả. Ngày 31/5/2018, nhà cầm quân người Pháp bất ngờ tổ chức cuộc họp báo chia tay Real sau 2 năm rưỡi làm việc. Khi ấy, “Zizou” ra đi trên đỉnh cao danh vọng, sau khi giúp “Kền kền trắng” giành cú hat-trick Champions League – 3 năm liền vô địch giải đấu số 1 châu Âu cấp CLB.

Real bổ nhiệm Zidane: Báo chí thế giới chào đón nhà vua trở lại - 1

Trang chủ Real thông báo về sự trở lại của Zidane

Trang chủ CLB Real Madrid ra dòng thông báo: “Zidane trở lại Real Madrid”. Trong bài viết này, trang chủ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khẳng định, Zidane là lịch sử của đội bóng. Đội bóng này nêu bật thành tích của nhà cầm quân người Pháp với Real, bao gồm cả hai vai trò cầu thủ và HLV.

Với cầu thủ Zinedine Zidane, Real có 6 danh hiệu lớn, bao gồm chức vô địch Champions League 2001/02. Còn trên danh nghĩa HLV, Zidane thậm chí mang về cho CLB tới 9 danh hiệu lớn, đặc biệt là cú hat-trick Champions League.

Real bổ nhiệm Zidane: Báo chí thế giới chào đón nhà vua trở lại - 2

Tờ AS vui mừng với sự trở lại của Zidane

Real bổ nhiệm Zidane: Báo chí thế giới chào đón nhà vua trở lại - 3

Mundo Deportivo cũng vậy

Các tờ báo thân Real như Marca, AS hiển nhiên là những người phản ứng nhanh nhất và vui mừng nhất với sự kiện này. Tờ Marca giật hàng tít lớn: Zidane chính thức trở lại và ký hợp đồng đến năm 2022”. Tương tự, AS cũng đưa dòng tít gần như y hệt. Tất cả đều vui mừng xen lẫn bàng hoàng về sự trở lại này. Tờ AS tự tin khẳng định, với bản hợp đồng 3 mùa giải, Real có thể giành thêm 3 danh hiệu Champions League như Zidane đã từng trong “nhiệm kỳ” đầu tiên của mình.

Real bổ nhiệm Zidane: Báo chí thế giới chào đón nhà vua trở lại - 4

Daily Mail của Anh cũng đưa tin về sự kiện

Truyền thông Anh cũng phản ứng rất mau lẹ với thông tin này. Daily Mail dù là một tờ báo Anh, nhưng thậm chí còn gửi phóng viên thường trực của mình đến túc trực trước cửa sân Santiago Bernabeu, cập nhật thông tin theo từng giây. Sau thời điểm “bom tấn” chính thức phát nổ, tờ báo Anh này giật hàng tít lớn: “Real Madrid chính thức xác nhận sự trở lại rất đáng chú ý của HLV Zidane trong bản hợp đồng 3 năm, chỉ sau 9 tháng rời Bernabeu, trong khi Chủ tịch Perez sa thải Solari”.

Real bổ nhiệm Zidane: Báo chí thế giới chào đón nhà vua trở lại - 6

Real bổ nhiệm Zidane: Báo chí thế giới chào đón nhà vua trở lại - 7

Tờ Football Italia và L’Euipe đưa tin về sự trở lại của Zidane

Các tờ báo Pháp như L’Equipe, Le Parisien cũng đưa tin rất đậm về sự kiện này. Sự trở lại của Zidane chấn động đến nỗi, hầu tư toàn bộ các trang báo thể thao trên toàn cầu đều đưa tin liên tục và dày đặc về sự kiện này. Tất cả đều tin rằng, với sự trở về của “nhà vua Champions League”, Real sẽ lại thống trị bóng đá châu Âu như cái cách họ đã từng trong giai đoạn 2016 – 2018.

24h.


Lượt xem: 39

Trả lời