Quyết giữ Mourinho, Man Utd sẽ mất hàng loạt ngôi sao

Cập nhật 10/10/2018, 06:10:59

“Thượng tầng” Man Utd đang đứng trước sự lựa chọn khó khăn khi nếu muốn giữ Mourinho, các ông chủ CLB sẽ phải đối mặt với cuộc “đình công” từ hàng loạt ngôi sao.

Cụ thể, tờ Daily Mail khẳng định hàng loạt ngôi sao Quỷ đỏ thành Manchester sẽ đồng loạt đòi ra đi nếu người tại vị trên ghế nóng sân Old Trafford sau mùa hè 2019 vẫn là Mourinho.

Hiện tại, Mourinho đang chịu sức ép từ nhiều phía sau thành tích đáng thất vọng từ đầu mùa của Man Utd.

Mới đây, trong chiến thắng trước Newcastle, những tưởng Ngài Đặc biệt đã trên bờ vực bị sa thải khi đội chủ sân Old Trafford để thủng lưới 2 bàn ngay sau 10 phút đầu tiên. Mặc dù vậy, sự bùng nổ trong những phút cuối trận đã giúp Man Utd lật ngược tình thế để giành chiến thắng chung cuộc 3-2.

Sau trận đấu, không ít nguồn tin cho rằng nhiều cầu thủ Man Utd đã “phản thầy” khi không muốn đá nhằm đuổi khéo Mourinho đi khỏi Old Trafford.

Nguồn tin từ Daily Mail khẳng định, nhiều ngôi sao Man Utd đang ức chế với Mourinho. Và 3 điểm trước Newcastle chỉ khiến mâu thuẫn giữa đôi bên tạm thời lắng xuống.

Cũng theo nguồn tin này, các ngôi sao Man Utd đều đồng loạt thể hiện ý định rời đi nếu BLĐ CLB còn tiếp tục trọng dụng vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha sau khi mùa giải này kết thúc.

Theo VTV


Lượt xem: 20

Trả lời