PSG – Crvena Zvezda: Neymar hat-trick đãi tiệc “7 sao”

Cập nhật 04/10/2018, 06:10:20

Được tiếp Crvena Zvezda là cơ hội để PSG tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở Champions League mùa này. Nhưng mọi thứ có dễ dàng với người Paris?

Ở trận ra quân, PSG để thua đau Liverpool 2-3 với bàn thắng phút 90+1 của Firmino. Cũng vì thế, người Paris hiểu rằng nếu không đánh bại đối thủ yếu Crvena Zvezda, họ hoàn toàn có nguy cơ bị loại. Bởi lẽ, bảng C ngoài Liverpool còn có thêm Napoli cũng rất nặng ký.

PSG - Crvena Zvezda: Neymar hat-trick đãi tiệc "7 sao" - 1

PSG (áo đen) hoàn toàn chiếm thế thượng phong trước Crvena Zvezda

Do vậy, HLV Thomas Tuchel tung ra đội hình mạnh nhất có thể. Bộ ba Neymar – Cavani – Mbappe xuất quân, bên cạnh những Di Maria, Verratti hay Thiago Silva. Với lực lượng vượt trội, không mất nhiều thời gian để đội bóng thành Paris hoàn toàn áp đặt thế trận và có bàn mở tỷ số.

Phút 20, siêu sao Neymar Junior đánh dấu bữa tiệc bàn thắng cho nhà vô địch nước Pháp. Vẫn là Neymar, chỉ 2 phút sau có thêm bàn thắng thứ 2 cho PSG. Thủng 2 bàn quá sớm và quá nhanh, Crvena Zvezda hoàn toàn vỡ trận trong hiệp 1. Trong các phút 37 và 41, lần lượt Cavani rồi Di Maria ghi thêm 2 bàn nữa, giúp PSG dẫn cực sâu sau hiệp đầu tiên.

Hiệp 2 trở lại, PSG vẫn là người làm chủ cuộc đấu. Sau rất nhiều nỗ lực, cuối cùng Kylian Mbappe cũng có bàn thắng cho riêng mình với pha đệm bóng cận thành phút 70. Trong khi đó, đội khách Crvena Zvezda cũng có bàn thắng danh dự nhờ công của Marko Marin – cựu cầu thủ Chelsea.

Điểm nhấn trong những phút cuối trận là siêu phẩm đá phạt của Neymar Junior. Siêu sao người Brazil nhờ vậy hoàn tất cú hat-trick. Với thắng lợi đậm đà này, PSG gây sức ép nặng nề lên Liverpool và Napoli – hai đội bóng ra sân sau đó 2 giờ.

Tỷ số chung cuộc: PSG 6-1 Crvena Zvezda (H1: 4-0)

Theo Bóng đá


Lượt xem: 20

Trả lời