Phòng thay đồ MU chực nổ tung: 3 SAO về phe Pogba chiến Mourinho

Cập nhật 28/9/2018, 13:09:15

Không chỉ Pogba, còn ít nhất 3 ngôi sao khác của MU đang rạn nứt quan hệ trầm trọng với HLV Jose Mourinho.

Phòng thay đồ của MU đang nóng lên từng ngày. Tâm điểm nằm ở vụ mâu thuẫn giữa Mourinho và Paul Pogba. Suốt từ mùa trước cho đến giờ, căng thẳng đẩy lên cao trào, khiến ban lãnh đạo đội bóng phải họp khẩn nhằm giải quyết vấn đề.

Phòng thay đồ MU chực nổ tung: 3 SAO về phe Pogba chiến Mourinho - 1

Mourinho và Pogba không thể giải quyết mâu thuẫn

Trước đó, Pogba chỉ trích chiến thuật quá thiên về phòng ngự của Mourinho sau trận hòa Wolves 1-1. Lập tức “Người đặc biệt” tước băng đội trưởng của tiền vệ người Pháp, loại anh khỏi trận đấu gặp Derby County ở vòng 3 League Cup.

Những ngày này, người ta bỗng thấy Pogba thân với Andreas Pereira và Luke Shaw. Theo Dailymail, Pogba đang cố gắng xây vây cánh để chống lại Mourinho. Thực tế, có 3 ngôi sao khác của MU cũng bất mãn với Mourinho thời gian qua, đó là trung vệ Bailly, Rashford và Martial.

Riêng trường hợp của Rashford, Mourinho tỏ rõ thái độ không hài lòng. Trong trận thắng Young Boys 3-0 ở vòng bảng Champions League, Mourinho cho rằng ngôi sao người Anh chơi dưới phong độ và không chấp hành đúng chỉ đạo ban huấn luyện đề ra.

Dưới góc nhìn của báo chí Anh, Rashford không hề đáng trách mà Mourinho mới cần xem lại mình. Vì lên tuyển Anh, Rashford chơi cực hay nhưng về MU, anh lại kém ấn tượng. Sắp tới, có lẽ nhà cầm quân 55 tuổi vẫn sẽ “giam cầm” Rashford trên ghế dự bị.

Phòng thay đồ MU chực nổ tung: 3 SAO về phe Pogba chiến Mourinho - 2

Rashford, Bailly, Martial cũng chống lại Mourinho

Một vài nguồn tin cho rằng, Rashford nằm trong “nhóm bất mãn Mourinho” với Pogba. Ngoài ra còn một vài cái tên khác như Eric Bailly và Anthony Martial. Phòng thay đồ có quá nhiều cầu thủ không ủng hộ HLV bảo sao thành tích của MU từ đầu mùa này bết bát.

Ở Premier League, “Quỷ đỏ” chỉ đứng thứ 7 với 10 điểm (thắng 3, hòa 1, thua 2). Họ thắng Young Boys 3-0 ra quân Champions League nhưng hãy nhớ đối thủ quá yếu, phía trước còn phải tranh đua vé đi tiếp với Juventus và Valencia. Gần nhất, MU bị đội hạng Nhất Derby County loại khỏi League Cup.


Lượt xem: 21

Trả lời