Paul Pogba ghi bàn, MU thắng thuyết phục Aston Villa

Cập nhật 10/7/2020, 06:07:55

MU thắng thuyết phục Aston Villa 3-0 ở vòng 34 Premier League với các pha làm bàn của Bruno Fernandes, Mason Greenwood và Paul Pogba.

tuong thuat aston villa 0-3 mu: vong 34 premier league 2019/2020 hinh 1
MU phả hơi nóng vào gáy Leicester. (Ảnh: Getty)

MU hành quân tới sân Villa Park với thời cơ áp sát top 4 Premier League sau khi Leicester chia điểm cùng Arsenal. HLV Solskjaer tiếp tục giữ nguyên đội hình mạnh nhất để hướng tới mục tiêu “hạ đẹp” đội chủ nhà Aston Villa.

Ngược lại, Aston Villa đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng và cho thấy quyết tâm của mình bằng thế trận sòng phẳng với MU ở 25 phút đầu tiên. Tuy nhiên, đẳng cấp ngôi sao của Bruno Fernandes đã mang tới bước ngoặt trận đấu.

Phút 27, tiền vệ người Bồ Đào Nha có pha xử lý tinh quái, kiếm về quả phạt đền cho MU. Sau đó, đích thân Bruno Fernandes thực hiện thành công cú đá 11m để mở tỷ số trận đấu.

Vượt lên dẫn trước, MU gia tăng sức ép và khiến Aston Villa mất phương hướng để rồi cách biệt được nhân đôi ngay trước khi bước vào giờ nghỉ. Mason Greenwood tung cú sút hạ gục thủ môn Pepe Reina sau pha phối hợp với Anthony Martial.

tuong thuat aston villa 0-3 mu: vong 34 premier league 2019/2020 hinh 2
Bruno Fernandes mở tỷ số trận đấu. (Ảnh: Getty)
tuong thuat aston villa 0-3 mu: vong 34 premier league 2019/2020 hinh 3
Tài năng trẻ Mason Greenwood tiếp tục tỏa sáng. (Ảnh: Getty)

Chiến thắng thuyết phục 3-0 của Quỷ đỏ được ấn định ở phút 56. Bruno Fernandes kiến tạo và Paul Pogba ghi bàn với cú sút xa ngẫu hứng. Đây là bàn thắng đầu tiên của ngôi sao người Pháp ở Premier League mùa này.

Sau khi số phận trận đấu an bài, HLV Solskjaer lần lượt rút các trụ cột ra nghỉ ngơi dưỡng sức. Dẫu vậy, MU vẫn làm chủ tình hình trên sân trước một Aston Villa xem như đã đầu hàng.

Giành chiến thắng trên sân Villa Park, MU rút ngắn cách biệt với vị trí top 4 Premier League của Leicester xuống còn đúng 1 điểm. Trong khi đó, Aston Villa tụt xuống vị trí áp chót trên BXH./.

Theo VOV


Lượt xem: 45

Trả lời