Novak Djokovic lần thứ 7 vào chung kết ATP Finals

Cập nhật 18/11/2018, 07:11:34

Giành chiến thắng thuyết phục trước Kevin Anderson sau 1 giờ 17 phút thi đấu, Djokovic có lần thứ 7 góp mặt ở chung kết ATP Finals 2018.

Alexander Zverev đã tạo nên bất ngờ trước Roger Federer, còn ở trận bán kết còn lại, đã không có thêm một cú sốc nữa, khi hạt giống số 1 Novak Djokovic dễ dàng ghi tên mình vào chung kết bằng một chiến thắng thuyết phục.

Những quả giao bóng vốn là điểm mạnh nhất của Kevin Anderson, tuy nhiên trong trận bán kết ATP Finals, chính đối thủ của anh là Novak Djokovic mới là người đã đem đến một màn trình diễn kĩ năng giao bóng gần như hoàn hảo.

Novak Djokovic lần thứ 7 vào chung kết ATP Finals - Ảnh 1.

Tỉ lệ giao bóng 1 ăn điểm của Nole ở trận đấu này lên tới 85%, và trong suốt cả trận, anh chỉ để cho Anderson có vỏn vẹn 7 lần giành điểm ở các game mà mình cầm giao bóng. Không chỉ giao bóng tốt, tay vợt số 1 thế giới cũng rất biết cách tận dụng sai lầm ở các game cầm giao bóng của Anderson.

Djokovic giành được 2 break ở các game thứ nhất và thứ 7 để thắng chóng vánh 6-2 trong set 1.

Kịch bản này tiếp tục lặp lại ở set 2, khi Anderson để mất thêm 2 break nữa và chịu thất bại với tỉ số tương tự. Giành chiến thắng thuyết phục sau 1 giờ 17 phút thi đấu, Djokovic có lần thứ 7 góp mặt ở chung kết ATP Finals, và anh đang đứng trước cơ hội lớn để san bằng kỉ lục 6 lần vô địch giải đấu này của Roger Federer.

Theo VTV


Lượt xem: 38

Trả lời