Muangthong United muốn kiện ngược Văn Lâm và người đại diện

Cập nhật 14/1/2021, 14:01:13

Muangthong United khẳng định họ sẽ khởi kiện thủ môn Đặng Văn Lâm và người đại diện vì tự ý hủy hợp đồng.

Người đại diện của Đặng Văn Lâm – Andrey Grushin  vừa thông báo thủ môn này đã trở thành cầu thủ tự do sau khi hủy hợp đồng với Muangthong United. Ông cũng cho biết, việc Văn Lâm chấm dứt hợp đồng là đúng theo các quy định của FIFA và lý do là vì đội bóng Thái Lan đã vi phạm các điều khoản về tài chính.

Đến chiều 13-1, phía đội bóng Thái Lan đã lên tiếng phản hồi về vấn đề này. Tuyên bố trên trang chủ CLB, giám đốc điều hành Ronnarit Suwacha khẳng định họ đã hoàn thiện hồ sơ để khởi kiện phía Văn Lâm lên LĐBĐ Thái Lan cũng như FIFA.

Ông Ronnarit Suewaja cho biết: “Chúng tôi đã nhắc nhở, cảnh cáo, đồng thời cho Văn Lâm trở lại tập luyện, qua đó thương thảo với CLB. Tuy nhiên, Văn Lâm và người đại diện phớt lờ chúng tôi và tự ý hủy hợp đồng. Chúng tôi buộc phải thực hiện hành động pháp lý, đưa vụ việc lên LĐBĐ Thái Lan và FIFA. Chúng tôi cũng yêu cầu kiểm tra giấy phép hoạt động của Andrey Grushin ở Thái Lan và các chứng chỉ hành nghề của ông này. Văn Lâm và Andrey Grushin sẽ phải nhận án phạt nặng vì hành động của họ”.

Muangthong United muốn kiện ngược Văn Lâm và người đại diện - Ảnh 1.

Giám đốc thể thao Ronnarit Suewaja của Muangthong United

Giám đốc thể thao Ronnarit Suewaja cho rằng mục đích của người đại diện Văn Lâm là “nắm cơ hội đàm phán chuyển nhượng tới CLB khác”. Khi ấy, người đại diện và cầu thủ sẽ được hoàn toàn khoản phí chuyển nhượng, không cần thông qua CLB.

Trong diễn biến mới nhất, người đại diện của Văn Lâm, Andrey Grushin khẳng định ông và thủ môn tuyển Việt Nam hoàn toàn đúng luật và không lo sợ việc bị Muangthong khởi kiện. Hiện tại, Văn Lâm vẫn đang ở Thái Lan. Quá trình đàm phán với một số CLB cho thấy anh vẫn đang ở gần nhất với CLB Cerezo Osaka của Nhật Bản.

Theo VTV


Lượt xem: 27

Trả lời