Mourinho mời cựu hậu vệ trứ danh của MU làm trợ lý

Cập nhật 24/5/2016, 13:05:15

“Người đặc biệt” quyết định mời Gary Neville làm trợ lý HLV sau khi ông được ngồi vào “chiếc ghế nóng” tại Old Trafford.

Sau khi MU quyết định sa thải Van Gaal, thì Quỷ đỏ sẵn sàng bổ nhiệm Mourinho lên làm HLV trưởng của đội chủ sân Old Trafford. Chuẩn bị cho nhiệm vụ đầy chông gai tại “Nhà hát của những giấc mơ”, cựu HLV Real lập tức bắt tay vào công cuộc tìm kiếm nhận sự, trong đó vị trí trợ lý HLV là đặc biệt quan trọng.

mourinho moi cuu hau ve tru danh cua mu lam tro ly hinh 0
Mourinho mời Gary Neville làm trợ lý HLV. (Ảnh: Getty)

Và Gary Neville chính là người được lựa chọn. Lý do cựu hậu vệ trứ danh của MU được mời làm trợ lý HLV là bởi ông có sự hiểu rõ về truyền thống của đội bóng.

Bên cạnh đó thì Gary Neville đã gắn bó 19 năm với đội chủ sân Old Trafford từ khi còn khoác áo đội trẻ và thi đấu cho đội 1 nên nhà cầm quân người Anh sẽ nỗ lực hết sức để giúp Quỷ đỏ vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Ngoài ra thì việc ông từng là đội trưởng của Quỷ đỏ điều đó sẽ giúp cho Mourinho ổn định được phòng thay đồ và giúp các đàn em của mình có tinh thần thoải mái.

Về phía Gary Neville thì cựu hậu vệ MU đã từng dẫn dắt Valencia tuy nhiên ông đã bị sa thải vào ngày 30/3/2016 sau thành tích bết bát của đội chủ sân Mestalla. Và hiện tại vị chiến lược gia 41 tuổi đang làm trợ lý cho HLV Roy Hodgson ở ĐT Anh./.

Theo VOV


Lượt xem: 36

Trả lời