Kết quả UEFA Conference League: Tottenham nhận thất bại đầu tiên dưới thời Conte

Cập nhật 26/11/2021, 08:11:14

Tottenham đã phải đón nhận thất bại đầu tiên dưới thời HLV Conte. Trong khi đó, AS Roma có chiến thắng đậm 4-0 trước đại diện của Ukraina là Zorya.

Vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, UEFA Conference League cũng đã diễn ra lượt trận áp chót vòng bảng. Tottenham đang rất cần chiến thắng để đảm bảo suất đi tiếp. Thế nhưng thầy trò HLV Antonio Conte vẫn đã không có được kết quả tốt trong chuyến hành quân tới Slovenia.

Kết quả UEFA Conference League: Tottenham nhận thất bại đầu tiên dưới thời Conte - Ảnh 1.

Trong chuyến làm khách tới sân của đội bóng Mura của Slovenia, Tottenham bất ngờ nhận bàn thua sớm ngay ở phút thứ 11. Đội bóng nước Anh tìm được bàn gỡ ở phút thứ 72 nhờ công của Harry Kane, thế nhưng đến phút bù giờ thứ 4 của trận đấu, Mura đã dội thêm 1 gáo nước lạnh cho Tottenham khi họ có thêm 1 pha lập công nữa, ấn định chiến thắng 2-1.

Kết quả UEFA Conference League: Tottenham nhận thất bại đầu tiên dưới thời Conte - Ảnh 2.

Sau trận thua này, Tottenham vẫn dậm chân ở vị trí thứ 2 bảng G, kém 4 điểm với đội đầu bảng Rennes, đội vừa hòa 3-3 với Vitesse. Tottenham đang rất mong manh cơ hội đi tiếp khi họ đang bằng điểm với đội xếp thứ 3 Vitesse, và bắt buộc phải thắng Rennes trong lượt trận cuối cùng vòng bảng nếu muốn có thể giành suất đi tiếp.

Kết quả UEFA Conference League: Tottenham nhận thất bại đầu tiên dưới thời Conte - Ảnh 3.

Trong khi đó AS Roma lại có được niềm vui giành chiến thắng thuyết phục trên sân nhà, sau cuộc tiếp đón đại diện của Ukraina là Zorya. Đội bóng Italia ghi tới 4 bàn thắng vào lưới Zorya, trong đó Tammy Abraham lập cú đúp, để ấn định chiến thắng 4-0.

Chiến thắng này giúp AS Roma đảm bảo vị trí thứ 2 bảng C với 10 điểm, kém 1 điểm với đội đầu bảng Bodo Glimt và AS Roma đã chắc suất đi tiếp vào vòng sau, khi họ đã hơn 4 điểm với đội xếp thứ 3 Zorya.

Theo VTV


Lượt xem: 21

Trả lời