Kết quả Europa League, Granada – MU: Kiến tạo đẳng cấp, phạt đền “chốt hạ”

Cập nhật 09/4/2021, 07:04:28

(Kết quả bóng đá Granada – MU, tứ kết lượt đi Europa League) MU hoàn toàn lấn lướt Granada dù phải chơi trên sân của đại diện La Liga.

Chạm trán Granada, MU tung ra sân đội hình cực mạnh với những siêu sao như Pogba, Bruno Fernandes, Rashford. Chính vì vậy, “Quỷ đỏ” dễ dàng kiểm soát thế trận dù không nhập cuộc quá vội vàng. Điều gì đến cũng phải đến, phút 31, Lindelof thực hiện pha phất bóng chuẩn xác để Rashford dứt điểm gọn gàng, mở tỷ số trận đấu.

Kết quả Europa League, Granada - MU: Kiến tạo đẳng cấp, phạt đền "chốt hạ" - 1

MU nhẹ nhàng giành chiến thắng trước Granada ở tứ kết lượt đi Europa League

Nhận bàn thua sớm, Granada không hề nao núng. Khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, đại diện La Liga không ít lần khiến khung thành do De Gea trấn giữ rung chuyển, chỉ tiếc là hàng công đội chủ nhà vẫn thiếu đi sự sắc bén để chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, HLV Ole Gunnar Solskjaer rút nhiều trụ cột ra sân nghỉ ngơi và trao cơ hội cho Cavani, Telles, Matic, Van De Beek, dù vậy MU vẫn duy trì thế chủ động. Phía đối diện, không những không thể một lần tìm đường vào khung thành đối thủ, Granada còn nhận “trái đắng” cuối trận.

Phút 90, Eteki phạm lỗi với Bruno Fernandes trong vòng cấm địa, tạo điều kiện để ngôi sao người Bồ Đào Nha lập công trên chấm 11m và nhân đôi cách biệt. 2-0 cũng là tỷ số chung cuộc của tứ kết lượt đi Europa League, kết quả này giúp thầy trò Solskjaer giành lợi thế lớn trước thềm trận lượt về trên sân nhà Old Trafford (2h, 16/4).

Chung cuộc: Granada 0-2 MU (tỷ số hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn: Rashford 31′, Fernandes 90′ (phạt đền)

24h.


Lượt xem: 22

Trả lời