Kết quả bóng đá cúp C1, Inter Milan – Slavia Praha: Lukaku khó khăn, choáng “bảng tử thần”

Cập nhật 18/9/2019, 07:09:39

(Kết quả bóng đá Cúp C1, Inter Milan – Slavia Praha, bảng F vòng bảng Cúp C1) Inter Milan đã có màn ra quân toát mồi hôi trước Slavia Praha.

Bảng F Cúp C1 mùa này được coi là “bảng tử thần” khi có ĐKVĐ La Liga Barca, Á quân BundesligaDortmund và một Inter Milan giàu tham vọng với HLV Conte cùng Lukaku. Slavia Praha bị coi là lót đường. Tuy nhiên ngay ở lượt trận đầu tiên, cú sốc đã xảy ra.

Kết quả bóng đá cúp C1, Inter Milan - Slavia Praha: Lukaku khó khăn, choáng "bảng tử thần" - 1

Lukaku và các đồng đội gặp khó khăn lớn

Inter Milan nhập cuộc không hứng khởi. Chính nhà vô địch Czech mới sở hữu các cơ hội đầu tiên của trận đấu và thủ thành Handanovic đã phải liên tục ra tay, hết từ chối một cú sút phạt từ xa rồi lại đến một pha đánh đầu trong vòng cấm địa. Phút 12, Inter có pha uy hiếp đáng kể đầu tiên khi từ một quả đá phạt bên cánh trái, trung vệ De Vrij bật cao đánh đầu vọt xà.

Nhìn chung Slavia Praha vẫn có một hiệp đấu tốt dù ít nhiều bị lép vế. Họ “ăn miếng trả miếng” khá sòng phẳng và xứng đáng có được kết quả hòa 0-0 trước giờ nghỉ giải lao. Ngay đầu hiệp 2, thủ thành Kolar của Slavia Praha đã liên tiếp có 2 pha cứu thua. Nhưng đội khách mới là người mở tỷ số. Phút 63, Zeleny vào thay người dứt điểm trong vòng cấm, buộc Handanovic phải trổ tài và Olayinka lao vào đá bồi ở cự ly chỉ hơn 1m, tung nóc lưới đội chủ nhà.

Sau đây, Praha chơi hưng phấn nhiều phen khiến Inter hú vía. Inter nỗ lực tấn công. Phút 90+2, Stefano Sensi thực hiện cú sút phạt ở vị trí thuận lợi và bóng đã chạm xà ngang bật ra. Barella sau đó có pha sút bồi, bóng chạm qua chân một cầu thủ Slavia Praha, khiến cho thủ môn Kolar đành bó tay. Nhưng đội bóng sọc xanh – đen thành Milano cũng chỉ làm được đến đây và chấp nhận hòa may mắn.

Tỷ số trận đấu:  Inter Milan 1-1 Slavia Praha

Ghi bàn: Nicolò Barella 90’+2 – Peter Olayinka 63′

24h.


Lượt xem: 20

Trả lời