Juventus thua đau Tottenham: Bị thay sớm, Ronaldo “nổi điên” với Sarri?

Cập nhật 22/7/2019, 08:07:25

Ronaldo đã có những phản ứng không hài lòng khi sớm bị HLV Sarri thay khỏi sân trong trận đấu gặp Tottenham.

Sau khi giành chức vô địch UEFA Nation League 2019, Ronaldo có lần đầu tiên ra sân cho Juventus trong chuyến du đấu mùa hè. HLV Maurizio Sarri tung siêu sao người Bồ Đào Nha vào sân ngay từ đầu với mong muốn có bàn thắng sớm.

Juventus thua đau Tottenham: Bị thay sớm, Ronaldo "nổi điên" với Sarri? - 1

Ronaldo ăn mừng bàn thắng trong trận đấu với Tottenham

Tuy nhiên, tuyến giữa của Juventus đã hoạt động không tốt trong hiệp một nên Ronaldo có được rất ít cơ hội. Tình huống đáng chú ý nhất của CR7 ở hiệp đấu đầu tiên là cú “ngả bàn đẹp” hụt sau pha tạt bóng từ bên cánh trái.

Sang đến hiệp hai, Ronaldo cuối cùng đã có được bàn thắng với pha băng vào dứt điểm cực nhanh ở phút 60. Tình huống này CR7 đã khá may mắn bởi bóng đá đập lưng một hậu vệ Tottenham. Tuy nhiên, niềm vui của tiền đạo người Bồ Đào Nha chẳng kéo dài được lâu bởi 3 phút sau, HLV Sarri quyết định thay Ronaldo bằng cầu thủ trẻ Matheus Pereira.

Trước khi bước vào băng ghế dự bị, Ronaldo đã có trao đổi với HLV Sarri bằng khuôn mặt khá căng thẳng. Mặc dù có bắt tay nhưng hành động nhún vai sau đó của ông thầy người Ý cho thấy kết quả trao đổi chẳng vui vẻ gì.

Juventus thua đau Tottenham: Bị thay sớm, Ronaldo "nổi điên" với Sarri? - 2

Ronaldo tỏ vẻ không hài lòng khi bị Sarri thay khỏi sân

Sau đó CR7 cũng có thái độ không thoải mái cho tới cuối trận. Có lẽ Ronaldo sẽ càng bực hơn khi Juventus để thua ngược sau đó với siêu phẩm của Harry Kane ở phút 93. Nếu Ronaldo còn ở trên sân thì “Lão bà” liệu có thua trận? Điều này không thể biết được bởi Ronaldo đã rời sân trước đó 30 phút.

Với tinh thần chiến đấu rất cao, Ronaldo là mẫu cầu thủ luôn khó chịu khi bị thay ra giữa chừng vì lý do “chiến thuật”. Năm 2017, siêu sao này cũng đã tỏ thái độ không hài lòng bởi bị buộc rời sân sớm và “đại ca” Ramos phải ra tay thì mọi chuyện mới yên ổn. Liệu tình huống này có tạo nên “vết rạn” trong mối quan hệ của Ronaldo và ông thầy mới, Maurizio Sarri.

Theo VOV


Lượt xem: 18

Trả lời