Julio Cesar nấc nghẹn sau khi đưa Brazil vào tứ kết

Cập nhật 29/6/2014, 10:06:49

Người hùng của Brazil đã không giấu nổi những giọt nước mắt hạnh phúc sau khi đưa Brazil đi tiếp sau loạt penalty cân não

Sau 90 phút thi đấu chính thức và hai hiệp phụ, tỷ số trận đấu giữa Brazil và Chile vẫn là 1-1 và hai đội phải bước vào loạt luân lưu đầy may rủi. 

Ngay trong lần cản phá đầu tiên Cesar đã chặn đứng cú sút của  Pinilla đem lại lợi thế tâm lý rất lớn cho chủ nhà. Ở loạt đá tiếp theo của Chile, Sanchez cũng không thể thắng được thủ thành năm nay đã 34 tuổi này. 

 

 

Đôi mắt đỏ hoe vì hành phúc của Cesar sau trận đấu 

Đã từng có những tranh cãi về phong độ của Cesar khi Scolari quyết định gọi anh lên đội tuyển, nhưng màn trình diễn ở trận đấu đêm qua của Cesar đã giữ lại niềm hi vọng cho cả dân tộc Brazil. Không giấu được những giọt nước mắt, Cesar trả lời phỏng vấn sau trận đấu:

“Tôi đã khóc trong cuộc phỏng vấn cách đây 4 năm nhưng bây giờ, tôi cũng khóc nhưng với những giọt nước mắt hạnh phúc. Chỉ có Chúa và gia đình tôi mới biết tôi đã và đang phải trải qua áp lực như thế nào. Thế nên tôi phải gửi lời cảm ơn đến những người đồng đội ở Brazil, họ luôn tạo điều kiện tốt nhất để tôi hoàn thành nhiệm vụ. Tôi mong sẽ có thêm nhiều cuộc phỏng vấn như thế này, bởi vì vô địch là giấc mơ của tất cả chúng tôi."

 

 

Thủ thành của Brazil đã có một màn trình diễn hết sức ấn tượng (ảnh: Getty)

Bình tĩnh hơn một chút, Silva cũng đã dành những lời động viên cho người đồng đội đứng trong khung gỗ: "Thật khó có thể diễn tả bằng lời cảm xúc của chúng tôi trong giờ khắc này. Trước khi đá luân lưu, Cesar đã kéo chúng tôi lại và bảo 'Cứ đá thoải mái, tớ sẽ chặn được 3 quả penalty', và anh ấy đã làm được! Nếu không có anh ấy giờ không biết chuyện gì đã xảy ra."

Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu và những tình cảm của người hâm mộ và đồng đội dành cho Cesar có lẽ sẽ là kỷ niệm đẹp nhất của anh trong kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp này./.

Theo VOV


Lượt xem: 26

Trả lời