HLV Tài Em tiết lộ nguyên nhân bất ngờ khiến Sài Gòn bị Hà Nội gỡ hoà

Cập nhật 23/4/2018, 08:04:43

Với chiến thuật hợp lý, Sài Gòn đã vươn lên dẫn trước Hà Nội ở hiệp 1 nhưng sang hiệp 2, chỉ vì lý do “không tưởng” khiến đội bóng của ông bị gỡ hoà.

Ở vòng 6 V-League 2017, ngay trên sân Hàng Đẫy, Sài Gòn đã trận đấu đầy kiên cường trước Hà Nội, qua đó cầm chân đội đang xếp đầu xếp bảng với tỷ số 1-1.

hlv tai em tiet lo nguyen nhan bat ngo khien sai gon bi ha noi go hoa hinh 1
CLB Sài Gòn (áo hồng) có chiến thuật hợp lý quá đó cầm hoà được Hà Nội ngay trên sân Hàng Đẫy.

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV trưởng của Sài Gòn- ông Phan Văn Tài Em cho rằng, việc mặc áo Picth khiến ông mất đi “phong thuỷ”, dẫn tới bị bàn thua ở hiệp 2.

Ông nói: “Ở hiệp 1, tôi không mặc áo pitch và đội bóng của tôi đã ghi được bàn thắng. Tuy nhiên bước sang hiệp 2, ban tổ chức bắt tôi mặc áo Pitch khiến tôi mất đi ‘phong thuỷ’ và đội bóng của tôi bị gỡ hoà”.

Bên cạnh đó, HLV Tài Em cũng chia sẻ khó khăn khi ngồi lên “ghế nóng” của CLB Sài Gòn. Chiến lược gia người người Long An nói: “Trở thành HLV trưởng của CLB Sài Gòn, tôi cảm thấy rất áp lực và đầy khó khăn. Tuy nhiên đội bóng đã có những kết quả tích cực như giành 1 điểm trước ĐKVĐ Quảng Nam hay chiến thắng HAGL. Hiện tại, chặng đường V-League vẫn còn rất dài, do vậy tôi sẽ phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa”.

Với trận hoà 1-1 ngay trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội, Sài Gòn đã có được 5 điểm sau 6 lượt trận, qua đó xếp thứ 13 và hơn đội cuối bảng- Nam Định 4 điểm./.

Theo VOV


Lượt xem: 30

Trả lời