HLV Park Hang Seo đeo khẩu trang, yêu cầu phóng viên cách xa 3m

Cập nhật 25/2/2020, 12:02:54

Quay lại Việt Nam từ quê nhà Hàn Quốc đang nóng vì virus Covid-19, HLV Park Hang Seo hạn chế tối đa việc tiếp xúc với người lạ. Ông thầy sinh năm 1959 cũng bịt kín khẩu trang khi làm việc với VFF sáng nay, 25/2.

Cuộc gặp mặt giữa HLV Park và VFF bàn về kế hoạch cụ thể của đội tuyển Việt Nam trong năm 2020, với trọng tâm là quá trình chuẩn bị cho việc trở lại chiến dịch vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Ngay tháng 3 tới, đội tuyển Việt Nam có trận đấu quan trọng với Malaysia. Do nhiều kế hoạch bị đảo lộn vì đại dịch Covid-19, buộc VFF và thầy Park phải có sự điều chỉnh lại.

HLV Park Hang Seo đeo khẩu trang, yêu cầu phóng viên cách xa 3m - 1

HLV Park Hang Seo

Khoảng 10h sáng nay, HLV Park Hang Seo bước ra từ căn biệt thự dành cho chuyên gia trong khuôn viên trung tâm bóng đá trẻ VFF (đường Lê Quang Đạo, Mỹ Đình, Hà Nội). Ông thầy người Hàn Quốc đeo khẩu trang, vẫy tay chào các phóng viên, nhưng lại yêu cầu tất cả phải cách xa…3m.

Trước đó, Sở Y tế Hà Nội cho biết HLV Park Hang Seo không phải cách ly do đã được kiểm tra sức khoẻ kỹ lưỡng. Tuy nhiên, ông Park phải được giám sát chặt chẽ.

Tuy nhiên, theo ghi nhận, thầy Park cùng vợ sinh hoạt thoải mái trong căn biệt thự của mình. Thậm chí cả hai còn dạo chơi với…cún con trên sân tập của trung tâm đào tạo bóng đá trẻ. Lãnh đạo VFF cho biết, không chỉ có HLV Park Hang Seo mà thời điểm này tất cả đều phải nâng cao ý thức phòng dịch bệnh. Đặc biệt trong thời gian tập trung đội tuyển Việt Nam tới đây, càng phải được chú ý về vấn đề vệ sinh, ăn, ngủ…

Theo kế hoạch, HLV Park Hang Seo tiếp tục ở Hà Nội tới cuối tháng 2. Nếu lịch thi đấu trận Siêu cúp quốc gia diễn ra như dự kiến, ông Park sẽ di chuyển vào TPHCM để xem cuộc đọ sức giữa TPHCM và Hà Nội ngày 1/3 trên sân Thống Nhất. Sau đó thầy Park cùng các trợ lý tiếp tục dự khán 3 vòng V-League, trước khi đội tuyển Việt Nam được tập trung vào ngày 21/3 chuẩn bị cho trận gặp Malaysia (theo lịch diễn ra ngày 31/3 trên sân khách).

Trao đổi với báo chí trước đó, thầy Park nhấn mạnh về tầm quan trọng của trận đấu: “Tôi rất vui vì năm nay tôi có thể tập trung hoàn toàn cho đội tuyển quốc gia. Chuyến làm khách trước Malaysia rất quan trọng vì chúng tôi chỉ hơn họ 2 điểm.

Ngoài trận đấu cuối cùng với UAE, tôi nghĩ Malaysia là đội khó nhằn nhất trong 3 trận còn lại của vòng loại World Cup 2022. Nếu giành chiến thắng, chúng tôi có cơ hội để vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Đội tuyển Việt Nam chưa từng đi đến vòng loại cuối cùng. Tôi chưa thể đánh giá cơ hội đi tiếp. Điều quan trọng là chúng tôi phải chơi tốt nhất trong 3 trận còn lại”.

HLV Park Hang Seo đeo khẩu trang, yêu cầu phóng viên cách xa 3m - 2

HLV Park Hang Seo đeo khẩu trang, yêu cầu phóng viên cách xa 3m - 3

HLV Park Hang Seo đeo khẩu trang, yêu cầu phóng viên cách xa 3m - 4

HLV Park Hang Seo đeo khẩu trang, yêu cầu phóng viên cách xa 3m - 6

24h.


Lượt xem: 225

Trả lời