Harry Kane e ngại Mourinho, MU & châu Âu sục sôi vì “bom tấn” 250 triệu bảng

Cập nhật 25/11/2019, 06:11:07

HLV Pochettino chia tay Tottenham, thậm chí còn không có một lời từ biệt đúng nghĩa. Nhà cầm quân người Argentina để lại một khoảng trống lớn trong lòng các cầu thủ Tottenham, trong đó có Harry Kane.

Mọi thứ trở nên tồi tệ vô cùng với Tottenham ở mùa giải 2019/20 này. Đội bóng Bắc London gặp khó vì HLV Mauricio Pochettino không có tiếng nói chung với ban lãnh đạo đội bóng trong các vấn đề liên quan đến chuyển nhượng. Và sau một chuỗi kết quả bết bát, nhà cầm quân người Argentina phải đánh đổi bằng chiếc ghế của mình.

Harry Kane e ngại Mourinho, MU & châu Âu sục sôi vì "bom tấn" 250 triệu bảng - 1

Harry Kane có thể rời Tottenham theo HLV Pochettino?

Sự ra đi của HLV Pochettino để lại một khoảng trống lớn trong lòng các cầu thủ Tottenham. Những cầu thủ như Harry Kane, Dele Alli hay Christian Eriksen – khi nhìn vào xuyên suốt sự nghiệp của HLV Jose Mourinho, thừa hiểu cá tính cũng như phong cách xây dựng đội bóng của nhà cầm quân người Bồ.

Vì thế, không ai biết được Tottenham dưới thời Mourinho có chinh phục được các danh hiệu hay không, nhưng có một điều chắc chắn là đội bóng sẽ khó chơi bóng theo phong cách như trước nữa.

Và đó là lý do các cầu thủ tấn công của Tottenham lo ngại vào tương lai của bản thân. Theo tờ Daily Mail, không ít ngôi sao của đội chủ sân Tottenham Stadium sợ rằng những gì đã xảy ra với Chelsea và MU sẽ tiếp tục tái diễn với “Gà trống”. Và bởi thế, những ngôi sao sáng giá của đội bóng này đang cân nhắc phương án rời Tottenham trong phiên chợ hè 2020 tới đây.

Nguồn tin của Daily Mail ngầm xác nhận rằng đang có một cuộc đua trên bình diện châu Âu để sở hữu chữ ký của Harry Kane. Từ MU, Man City ở nước Anh đến Barcelona và Real Madrid ở Tây Ban Nha. Thậm chí cả “Bà đầm già” Juventus cũng gia nhập cuộc đua sở hữu một trong những số 9 toàn năng nhất của thế giới bóng đá thời điểm hiện tại.

Sự xuất hiện của Man City trong cuộc đua này nhằm để giữ chân HLV Pep Guardiola. Khi mùa giải này khép lại, chân sút chủ lực của Man City là Sergio Aguero đã 32 tuổi. Thật khó để tiền đạo người Argentina có thể duy trì phong độ cao trong một khoảng thời gian dài. Ở mùa giải này, Aguero đã có những dấu hiệu của sự suy giảm.

Harry Kane e ngại Mourinho, MU & châu Âu sục sôi vì "bom tấn" 250 triệu bảng - 2

Kane sẽ gia nhập Real Madrid?

Với dòng tiền tưởng chừng vô tận của tỷ phú Sheikh Mansour, Man xanh sẵn sàng chi cực đậm để tăng cường hàng công. Nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh hiểu rằng nếu không có một kế hoạch nhân sự phù hợp để chinh phục Champions League, HLV Guardiola có thể rời Etihad bất cứ lúc nào.

Nhưng hơn hết, Real Madrid là đội bóng có tham vọng sở hữu Harry Kane lớn nhất. Tờ Daily Mail khẳng định, Chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng biến Kane trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử với mức phí 250 triệu bảng. Điều này từng diễn ra ở thương vụ Gareth Bale năm 2013. Và mặc dù đang tính đến phương án gia hạn hợp đồng với Benzema, người Madrid vẫn cần một ngôi sao có hiệu suất ghi bàn khủng khiếp như Ronaldo đã từng trong quá khứ.

Tất nhiên là còn quá sớm để nói về khả năng thành công. Tất cả còn phải chờ đợi xem Tottenham nói chung và Harry Kane nói riêng sẽ thay đổi theo hướng như thế nào cùng với vị tướng mới Jose Mourinho, mới biết được khả năng Kane ra đi có lớn hay không. Mới đây, tiền đạo người Anh đã nổ súng giúp Tottenham có được chiến thắng 3-2 trước West Ham, đánh dấu trận thắng đầu tiên dưới triều đại Mourinho.

Theo Bóng đá


Lượt xem: 37

Trả lời