HAGL – Thanh Hóa: Ngôi sao bất ngờ, gieo sầu dàn sao U23 Việt Nam

Cập nhật 09/9/2018, 20:09:43

Đội khách đã cho thấy phong độ đáng sợ khi sử dụng hiệu quả chính một “người cũ” của CLB phố Núi để chơi tưng bừng ở Pleiku.

Ở vòng 21 Nuti Café V-League năm nay, tự tin cất giữ trên băng ghế dự bị cả Công Phượng và Văn Thanh – những cầu thủ vừa cùng U23 Việt Nam làm nên lịch sử với hạng Tư ASIAD 18, những tưởng HAGL sẽ vẫn có đủ sức gây khó khăn cho đội khách Thanh Hóa trên sân Pleiku.

HAGL - Thanh Hóa: Ngôi sao bất ngờ, gieo sầu dàn sao U23 Việt Nam - 2

Rimario rực sáng giúp Thanh Hóa chiếm ưu thế lớn trước chủ nhà HAGL

Thế nhưng, ngay phút thứ 7, sau pha băng ra cản phá thiếu dứt khoát của thủ thành Rmah Sươ, Vũ Minh Tuấn tung đường chuyền tốt để Rimario Gordon – cựu tiền đạo của chính đội bóng phố Núi mở tỉ số cho CLB mới. Chủ 14 phút sau, lại là ngoại binh này phá bẫy việt vị trước khi đệm lòng lạnh lùng nhân đôi tỉ số cho Thanh Hóa.

HAGL sau đó có những nỗ lực tấn công đáng chú ý từ đội trưởng Minh Vương hay Văn Toàn nhưng đã không thể có được bàn gỡ nào trước khi hai đội bước vào giờ nghỉ giữa trận.

 Sang hiệp 2, Thanh Hóa vẫn chơi tấn công rất sắc sảo. Phút 61, lại là Rimario bứt tốc vượt qua Zeba Josip và sút rất căng tung lưới đội bóng cũ lần thứ 3 giúp anh có hat-trick. Giữa lúc khó khăn, HLV Dương Minh Ninh tung cả Công Phượng và Văn Thanh vào sân từ ghế dự bị nhưng đội chủ nhà vẫn không thể tìm một bàn gỡ danh dự.

Thanh Hóa rời Pleiku với chiến thắng đậm, trong khi Rimario gieo sầu khó quên cho đội bóng cũ HAGL ở vòng 21 V-League.

Chung cuộc: HAGL 0-3 Thanh Hóa

Ghi bàn: Rimario 7′, 21′, 61′

 

Theo Bóng đá


Lượt xem: 38

Trả lời