Hà Nội FC vào bán kết Cúp Quốc gia sau trận hòa kịch tính trước HAGL

Cập nhật 15/5/2018, 21:05:33

Hà Nội FC giành vé vào bán kết Cúp Quốc gia 2018 sau khi hòa kịch tính trước HAGL trong trận tứ kết lượt về diễn ra chiều nay 15/5.

Chiều nay (15/5), Hà Nội FC tiếp đón HAGL trên sân Hàng Đẫy trong khuôn khổ trận lượt về vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2018. Ở hiệp 1, đội chủ nhà đã thi đấu tốt, dồn ép và tạo được rất nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng không thể xuyên thủng mảnh lưới của HAGL.

Bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trong hiệp 1, Hà Nội FC đã phải trả giá. Phút 47, từ pha tấn công trung lộ, Văn Toàn nhận đường chọc khe của đồng đội, bứt tốc đối mặt với Phí Minh Long và tung cú dứt điểm tinh thế mở tỉ số cho đội khách.

ha noi fc vao ban ket cup quoc gia 2018 sau khi hoa 1-1 truoc hagl hinh 1
Trận đấu giữa Hà Nội FC với HAGL diễn ra hấp dẫn, kịch tính tới phút cuối cùng (Ảnh: Trọng Phú).

Sau khi có bàn mở tỉ số, HAGL chơi phòng ngự số đông khiến Hà Nội FC lâm vào bế tắc. Khi thời gian trôi về cuối trận, những tưởng Hà Nội FC sẽ cúi đầu trước HAGL trên sân nhà, nhưng không phải vậy.

Phút 87, từ quả đá phạt góc của đồng đội bên cánh trái, Thành Chung – cầu thủ vào sân trước đó ít phút trong lần chạm bóng đầu tiên đã sút tung lưới HAGL gỡ hòa cho Hà Nội FC.

Bàn thắng của Thành Chung khiến trận đấu diễn ra rất hấp dẫn, kịch tính, khi HAGL dốc toàn lực cho mặt trận tấn công. Dù có 5 phút bù giờ, nhưng HAGL đã không thể ghi bàn thắng thứ 2 và đành chấp nhận hòa với tỉ số 1-1.

Sau 2 lượt trận, Hà Nội FC và HAGL hòa nhau với tỉ số 3-3. Tuy nhiên, Hà Nội FC giành vé vào bán kết Cúp Quốc gia 2018 do luật bàn thắng trên sân khách. 3 đội bóng còn lại giành vé vào bán kết là FLC Thanh Hóa, B.Bình Dương và SLNA./.

Theo VOV


Lượt xem: 24

Trả lời