Everton – MU: Tỷ số kinh hoàng, 4 bàn sấp mặt

Cập nhật 22/4/2019, 07:04:00

Với tinh thần thi đấu thảm hại, đoàn quân Solskjaer đã có một trận đấu đáng quên trên sân Goodison Park.

Sau thất bại trước Barcelona ở Champions League, MU hành quân đến sân Goodison Park trong tâm thế cực kỳ bất an.

Everton - MU: Tỷ số kinh hoàng, 4 bàn sấp mặt - 1

Everton thắng đậm MU

Điều này được thể hiện rõ trong những phút đầu tiên, đoàn quân Solskjaer chơi lép vế hoàn toàn trước Everton. Kết cục tất yếu xảy ra vào phút 13, Richarlison có pha tung người móc bóng đẹp mắt, mở tỷ số trận đấu.

Chỉ 15 phút sau, Everton tiếp tục gieo sầu cho đội khách với cú sút xa đập đất của Sigurdsson. Trong quãng thời gian còn lại của hiệp 1, MU tiếp tục chơi bế tắc và không thể tìm được bàn rút ngắn tỷ số.

Sau giờ nghỉ, cục diện trận đấu không có gì thay đổi khi chủ nhà Everton vẫn là những người chơi hay hơn. Phút 56, Lucas Digne tung cú sút qua rừng cầu thủ và găm thẳng vào góc xa bên trái khung thành MU. Trong tình huống này, De Gea chỉ biết đứng chôn chân.

Nhận 3 bàn thua, bi kịch vẫn chưa dừng lại với MU. Vào phút thứ 64, Walcott phá bẫy việt vị thoát xuống đánh bại De Gea, nâng tỷ số lên 4-0. Quãng thời gian cuối trận, “Quỷ đỏ” với tinh thần suy sụp không thể có được bàn gỡ danh dự.

Với kết quả này, đoàn quân Solskjaer đang gặp bất lợi cực lớn trong cuộc đua đến Top 4 khi tiếp tục giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 6 với 64 điểm.

Tỷ số trận đấu: Everton 4-0 MU (H1: 2-0)

Ghi bàn:

Richarlison (13′), Sigurdsson (28′), Digne (56′), Walcott (64′)

24h.


Lượt xem: 15

Trả lời