ĐT Việt Nam hòa Thái Lan: Thầy Park không về Hà Nội, so tài thêm một siêu HLV nữa

Cập nhật 06/9/2019, 08:09:14

ĐT Việt Nam sẽ trở về Hà Nội trong ngày hôm nay 6/9 nhưng HLV Park Hang Seo thì sẽ bay sang Trung Quốc.

ĐT Việt Nam đã cầm hòa Thái Lan 0-0 trên sân khách để mở màn chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Sau kết quả tốt trước một đối thủ được dẫn dắt bởi một HLV uy tín là Akira Nishino, các tuyển thủ sẽ chờ tới ngày 10/10 để tiếp tục chiến dịch khi ĐT Việt Nam bước vào trận đấu thứ hai của vòng loại gặp Malaysia.

ĐT Việt Nam hòa Thái Lan: Thầy Park không về Hà Nội, so tài thêm một siêu HLV nữa - 1

HLV Park Hang Seo cùng một số cộng sự sẽ không vội trở lại Hà Nội

Theo lịch trình, vào 9h sáng hôm nay 6/9 đa số các tuyển thủ và thành viên ban huấn luyện sẽ ra sân bay để bắt chuyến bay vào lúc 11h55 về Hà Nội. Tuy nhiên riêng với HLV Park Hang Seo, các trợ lý người Hàn Quốc của ông và tiền đạo Tiến Linh, họ sẽ lên đường sang Trung Quốc để tập trung tại nơi đội tuyển U22 Việt Nam đóng quân ở Trung Quốc.

U22 Việt Nam đang trong quá trình tập huấn chuẩn bị SEA Games 30 và sẽ thi đấu giao hữu với U22 Trung Quốc vào ngày 8/9 tại SVĐ Huangshi ở thành phố Vũ Hán. Trong ngày mà ĐT Việt Nam giao đấu với Thái Lan, danh sách đội U22 Việt Nam tập trung đã được chốt xuống 23 cầu thủ, trong đó có những Đức Chinh, Hồ Tấn Tài, Tấn Sinh, Trọng Đại, thủ môn Bùi Tiến Dũng, Tiến Dụng, v.v…

ĐT Việt Nam hòa Thái Lan: Thầy Park không về Hà Nội, so tài thêm một siêu HLV nữa - 2

Tiến Linh đá chính trong trận hòa Thái Lan

Theo kế hoạch ban đầu thì trận giao hữu sẽ có trợ lý Kim Han-yoon trong vai trò người cầm trịch đội tuyển, tuy nhiên HLV Park Hang Seo đã thay đổi kế hoạch nhằm để ông trực tiếp sang Trung Quốc cầm quân. Như vậy, thầy Park sẽ đối đầu với HLV Guus Hiddink, người có trợ lý là thầy Park tại World Cup 2002 ở ĐT Hàn Quốc và hiện cũng đang trong quá trình chuẩn bị lực lượng của U22 Trung Quốc cho giải U23 châu Á 2020.

Trận giao hữu U22 Trung Quốc – U22 Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 8/9. Tiến Linh đã được thầy Park tín nhiệm trao vị trí tiền đạo cắm trong đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam trước Thái Lan, và trong trận đấu tới anh sẽ có cơ hội khác gây ấn tượng với HLV Park Hang Seo dù sẽ phải cạnh tranh vị trí với Đức Chinh.

 24h.

Lượt xem: 11

Trả lời