ĐT Việt Nam chính thức chốt 23 cầu thủ đấu Thái Lan: SAO bị loại là ai?

Cập nhật 04/9/2019, 14:09:13

Trước 1 ngày diễn ra trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã loại thêm một cầu thủ để chốt danh sách chính thức.

Vào ngày 22/8, HLV Park Hang Seo đã triệu tập 27 cầu thủ ĐT Việt Nam tập trung chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

ĐT Việt Nam chính thức chốt 23 cầu thủ đấu Thái Lan: SAO bị loại là ai? - 1

Hà Minh Tuấn bị loại phút chót

Sau đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã tiếp tục loại thêm 3 cầu thủ gồm Lâm Quang Anh, Hoàng Đức và Thanh Thịnh để lên đường sang Thái Lan vào ngày 1/9.

Trong số danh sách 24 cầu thủ của tuyển Việt Nam, Đoàn Văn Hậu, Công Phượng là 2 cái tên tập trung muộn nhất. Trường hợp đặc biệt nhất là Trọng Hoàng, mặc dù dính chấn thương chưa bình phục nhưng vẫn được thầy Park đảm bảo 1 suất trong danh sách.

Ở vị trí thủ môn, 3 cái tên được giữ nguyên theo quy định của FIFA bao gồm là Đặng Văn Lâm (Muangthong United), Nguyễn Tuấn Mạnh (Khánh Hòa) và Phạm Văn Cường (Quảng Nam).

Theo thông báo mới nhất, trong danh sách đăng ký chính thức 23 cầu thủ gửi lên ban tổ chức, HLV Park Hang Seo đã gạch tên Hà Minh Tuấn. Đây là điều khá đáng tiếc vì tiền đạo Quảng Nam không kịp hồi phục chấn thương. Nhưng dù bị loại khỏi danh sách, Hà Minh Tuấn vẫn sẽ ở lại sinh hoạt cùng toàn đội trên đất Thái Lan.

Chân sút 28 tuổi là một trong những tân binh của ĐT Việt Nam ở lần tập trung này được HLV Park Hang Seo đánh giá khá cao. Nhiều khả năng, Hà Minh Tuấn vẫn sẽ nhận được nhà cầm quân người Hàn Quốc tin tưởng trong tương lai.

Hà Minh Tuấn đang là một trong những chân sút nội tốt nhất của V-League 2019 với 7 pha lập công. Trong đợt tập trung lần này, hàng tiền đạo Việt nam vẫn còn 4 cái tên khác gồm Anh Đức, Tiến Linh, Văn Toàn, Công Phượng.

Danh sách chính thức 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam đấu Thái Lan:

Thủ môn: Văn Lâm, Văn Cường, Tuấn Mạnh.

Hậu vệ: Duy Mạnh, Văn Hậu, Văn Kiên, Thành Chung, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Hữu Tuấn.

Tiền vệ: Đức Huy, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Thanh, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy, Huy Hùng, Trọng Hoàng.

Tiền đạo: Anh Đức, Tiến Linh, Văn Toàn, Công Phượng.

 24h.

Lượt xem: 23

Trả lời