ĐKVĐ Liverpool thua sốc ra quân cúp C1: Báo chí “tấn công” Van Dijk – Klopp

Cập nhật 18/9/2019, 07:09:05

Hành trình bảo vệ ngôi vương cúp C1 của Liverpool khởi đầu buồn bã bằng thất bại 0-2 trên sân của Napoli.

Liverpool mường tượng ra khó khăn khi làm khách ở San Paolo, nơi mà mùa trước chứng kiến họ nhận thất bại 0-1 trước Napoli. Trên sân nhà của mình, Napoli còn duy trì phong độ cực tốt khi thắng tới 14 trong 20 lần gần nhất, chỉ thua có 2. Riêng ở cúp C1, đội bóng của Ancelotti chỉ thua 1 trong 7 trận gần nhất.

Đúng như những gì HLV Ancelotti đã nói, Napoli không vào trận với mục tiêu 1 điểm. Đội chủ nhà quyết tâm giành 3 điểm trước Liverpool, họ đã đưa ra sân những ngôi sao tấn công tốt nhất của mình. Mertens, Insigne, Callejon đã liên tục quấy phá hàng thủ Liverpool trong khi Koulibaly thực sự là “quái vật” ở hậu tuyến.

Không chỉ bảo vệ mành lưới trước bộ ba ma thuật Salah – Mane – Firmino, Napoli còn khuất phục trung vệ hay nhất thế giới Van Dijk. Sự nhanh nhẹn và tinh quái của Callejon, Mertens đã làm sụp đổ nhà ĐKVĐ trong 10 phút cuối trận để thắng 2-0 đầy bất ngờ.

ĐKVĐ Liverpool thua sốc ra quân cúp C1: Báo chí "tấn công" Van Dijk - Klopp - 1

Tờ Dailymail không thể hiểu nổi Liverpool

Tờ Dailymail của Anh giật dòng tít: “Liverpool khởi đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vương Champions League bằng thất bại trước Napoli trong ngày mà Robertson bị phạt penalty còn Van Dijk mắc lỗi”.

Không có nhà vô địch châu Âu nào bắt đầu mùa giải mới với một thất bại trong 25 năm qua. Tác giả Martin Samuel nói về những sai lầm của hàng thủ Liverpool vào cuối trận. Klopp đã rất giận dữ nhưng tình trạng này đã xảy ra ở những vòng đấu Ngoại hạng Anh và Liverpool cần nghiêm túc nhìn nhận.

Liverpool mùa trước thua cả 3 trận sân khách ở vòng bảng nhưng vẫn lên ngôi vô địch. Nhưng cây bút Andy Hunter của tờ Guardian không nghĩ sẽ có điều tương tự lặp lại. HLV Ancelotti từng đánh bại Klopp năm ngoái và năm nay, ông lại có công thức hạ người đồng nghiệp.

ĐKVĐ Liverpool thua sốc ra quân cúp C1: Báo chí "tấn công" Van Dijk - Klopp - 2

Tờ AS của Tây Ban Nha giật tít: “Callejon và Llorente hạ gục nhà đương kim vô địch”. Tờ này cho rằng Klopp quá tự tin vào công thức của mình mà không có phương án đối phó với Napoli. Ancelotti đã có những điều chỉnh đáng chú ý, khoét vào hai cánh của Liverpool rất nhiều.

ĐKVĐ Liverpool thua sốc ra quân cúp C1: Báo chí "tấn công" Van Dijk - Klopp - 3

Tờ Corrieredellosport của Italia còn viết thẳng thắn: “Napoli-Liverpool 2-0: Mertens và Llorente chôn vùi Klopp”. Tác giả Pasquale Salvione bình luận: “Một trận đấu điên rồ, một bữa tiệc tuyệt vời. Nhà vô địch Liverpool đã bị khuất phục ở San Paolo, nơi đang là vũng lầy với Klopp. Những tràng pháo tay dành cho các cầu thủ Napoli với một tinh thần mạnh mẽ và chiến thuật cao tay của Ancelotti”.

ĐKVĐ Liverpool thua sốc ra quân cúp C1: Báo chí "tấn công" Van Dijk - Klopp - 4
24h.

Lượt xem: 37

Trả lời