De Gea chính thức gia hạn với MU: Hợp đồng 4 năm, bí ẩn mức lương mới

Cập nhật 17/9/2019, 08:09:38

CĐV MU bất ngờ đón tin vui trước loạt trận Europa League khi thủ thành De Gea chính thức gia hạn với “Quỷ đỏ thành Manchester”.

Cuối cùng, CĐV MU cũng thở phào nhẹ nhõm sau nhiều ngày chờ đợi. Trụ cột của đội bóng, thủ thành David De Gea đã chính thức gia hạn hợp đồng với “Quỷ đỏ” thêm 4 năm nữa tức là tới tháng 6/2023 kèm theo điều khoản tự động gia hạn một năm.

De Gea chính thức gia hạn với MU: Hợp đồng 4 năm, bí ẩn mức lương mới - 1

De Gea chính thức gia hạn với MU

Thủ thành người Tây Ban Nha gia nhập MU vào năm 2011 với mức giá 18,9 triệu bảng. Sau nhiều thăng trầm. De Gea đã trở thành “người gác đền” xuất sắc của đội chủ sân Old Trafford trong suốt 3 triều đại HLV gần nhất.

Cùng với MU, thủ thành sinh năm 1990 đã giành được hầu hết các danh hiệu lớn như Premier League, FA Cup, League Cup, UEFA Europa League và Community Shield. Về mặt cá nhân, De Gea cũng đạt được danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất đội” trong 4/5 mùa gần nhất.

Hè vừa qua, nhiều nguồn tin cho rằng De Gea sẽ chuyển sang CLB mới như Real Madrid hay PSG. Tuy nhiên, thủ thành người Tây Ban Nha vẫn lựa chọn đội bóng đã gắn liền với sự nghiệp của mình trong 8 năm qua.

“Thật là đặc ân khi được thi đấu 8 năm cho câu lạc bộ tuyệt vời này và cơ hội để tiếp tục sự nghiệp ở Manchester United là vinh dự lớn lao. Kể từ khi đến đây, tôi không bao giờ có thể tưởng tượng mình sẽ chơi hơn 350 trận cho câu lạc bộ. Bây giờ tương lai của tôi đã được xác định. Tất cả những gì tôi muốn là giúp Man United giành những danh hiệu mà tôi tin chúng tôi có thể đạt được.

“Là một trong những thành viên kỳ cựu nhất đội, tôi muốn hỗ trợ và dẫn dắt các cầu thủ trẻ bằng mọi cách có thể để họ biết ý nghĩa của việc chơi bóng ở đây. Tôi cảm thấy rằng vẫn còn rất nhiều điều cần đạt được tại câu lạc bộ.

Tôi thực sự tin rằng Manchester United có thể phát triển dựa trên truyền thống thành công của câu lạc bộ và mang đến món quà cho người hâm mộ vì sự ủng hộ của họ. Tôi chắc chắn muốn tiếp tục đền đáp người hâm mộ vì tất cả sự quan tâm mà họ dành cho tôi trong khoảng thời gian tốt và cả tồi tệ”.

De Gea chính thức gia hạn với MU: Hợp đồng 4 năm, bí ẩn mức lương mới - 2

Đẳng cấp của De Gea là điều không cần phải bàn cãi

Trong khi đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer không giấu được sự vui mừng khi thành công trong việc giữ chân một trong những trụ cột đáng tin cậy nhất của đội bóng thời điểm hiện tại.

“Tôi vui mừng thông báo rằng David (De Gea) sẽ khẳng định tương lai lâu dài cùng đội bóng. Những năm qua, cậu ấy đã chứng minh được đẳng cấp hàng đầu thế giới của mình và đương nhiên, De Gea là một phần không thể thiếu trong kế hoạch lâu dài của đội bóng.

David đã thực sự trở thành một “Quỷ đỏ” và sở hữu mọi thứ bạn muốn ở một thủ môn. Anh ấy vẫn rất quyết tâm và khao khát đạt được nhiều hơn nữa. Tất cả chúng ta đều mong muốn được làm việc cùng nhau để đáp ứng những tham vọng đó trong những năm tới”.

Theo thông báo của CLB, mức lương mới của De Gea vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo nhiều nguồn tin thì con số thủ thành này nhận được không dưới 350.000 bảng/tuần (theo Daily Mail, con số đó là 375.000 bảng/tuần). Cuối tuần qua, De Gea cũng góp công không nhỏ giúp MU giành chiến thắng tối thiểu trước Leicester trên sân nhà.

 24h.

Lượt xem: 32

Trả lời