Đày Pogba lên dự bị, Mourinho nói gì về “cái thái độ”?

Cập nhật 23/2/2018, 07:02:19

Mourinho cho hay ông rất hài lòng với thái độ của Pogba sau khi tiền vệ người Pháp không được điền tên vào đội hình xuất phát trong màn đụng độ Sevilla mới đây.

Ander Herrera là người được chọn để chơi ở vị trí của Pogba trong cuộc đọ sức tại vòng 1/8 Champions League 2017/18, tuy nhiên, chấn thương của tiền vệ này đã khiến Pogba được HLV Mourinho tung vào sân chỉ sau 17 phút bóng lăn.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Mourinho cho rằng ông hài lòng với thái độ làm việc của Pogba dù cho anh đáng lý ra đã phải ngồi dự bị. Một chút phiền phức đã đến từ truyền thông khi một số nguồn tin cho rằng Mourinho và Pogba đang rạn nứt, tuy nhiên, điều đó không khiến ông thầy người BĐN thật sự bận tâm.

“Trong cuộc phỏng vấn của tôi trước trận, có 4 câu hỏi thì tới 3 câu là về Paul Pogba và việc cậu ấy có thi đấu hay không. Điều đó thật lạ lùng” – Mourinho chia sẻ – “Tôi nghĩ rằng mình rất tôn trọng nghề nghiệp của các nhà báo và thông cảm cho họ. Nhưng nếu tôi là một trong số các nhà báo tôi sẽ hỏi HLV Man Utd rằng liệu ông ta có đồng tình với việc Scott McTominay đã có một màn trình diễn tuyệt vời hay không rồi sau đó câu trả lời sẽ là đúng thế, cậu ấy đã có một màn trình diễn tuyệt vời”.

“Tôi nghĩ Scott McTominay giống như một cầu thủ đã chơi rất nhiều trận ở Champions League trong khi đây mới là lần thứ hai cậu ấy được ra sân tại đấu trường này. Nhưng tôi cũng trả lời câu hỏi của phóng viên ngay đây. Tôi nghĩ Paul Pogba đã rất cố gắng để giúp đội bóng đạt được điều mà tôi đòi hỏi. Tôi bắt đầu trận đấu với Ander và Scott, tôi nghĩ một cầu thủ xuất sắc như Banega (Sevilla) đã không có cơ hội để cho thấy mình tuyệt vời như thế nào bởi cậu ấy không có không gian để trở thành Banega khiến cả thế giới bóng đá nể phục”.

“Và Paul thay thế Ander. Pogba cố để hoàn thành tốt nhiệm vụ, cộng thêm đó cậu ấy bảo toàn bóng tốt. Dĩ nhiên, cậu ấy mất bóng trong một vài tình huống nhưng Pogba cũng mang lại cho Man Utd sự ổn định – bởi chúng tôi đã có thời lượng kiểm soát bóng tốt dù phải chơi trên sân khách với một đối thủ khó chơi như Sevilla.

“Chúng tôi đạt thời lượng kiểm soát bóng tốt và điều đó có nghĩa là Man Utd kiểm soát trận đấu tốt và tôi nghĩ Paul Pogba có phần trong đó. Và tôi cũng hài lòng với Matic nữa. Tôi nghĩ 3 tiền vệ trung tâm của Man Utd đều chơi tốt ở trận vừa qua và Paul có đóng góp trong đó”.

Trận hòa không bàn thắng trên sân khách khiến Man Utd còn nguyên cơ hội để đi tiếp khi tái đấu Sevilla tại Old Trafford.

Theo VTV


Lượt xem: 24

Trả lời