Cựu sao Liverpool thử việc ở CLB TPHCM

Cập nhật 12/12/2019, 07:12:04

Cựu cầu thủ của Liverpool – David N’Gog đang trong quá trình thử việc tại CLB TPHCM để chuẩn bị cho mùa giải V-League 2020.

Mùa giải 2020, CLB TPHCM sẽ tham dự thêm đấu trường châu lục. Vì vậy, đội bóng đương kim á quân V-League đã và đang có những động thái để tăng cường lực lượng.

cuu sao liverpool thu viec o clb tphcm hinh 1
 David N’Gog khi còn khoác áo Liverpool. (Ảnh: Getty).

Trong những diễn biến mới nhất, CLB TPHCM đang cho thử việc hàng loạt cầu thủ chất lượng. Trong đó, nổi bật nhất là tiền đạo David N’Gog, người từng có 3 mùa giải thi đấu cho CLB Liverpool. Mới đây, các cổ động viên đã bắt gặp chân sút người Pháp trong một buổi tập của đội trên sân Thống Nhất.

Các khán giả theo dõi giải Premier League nói chung và người hâm mộ CLB Liverpool nói riêng hẳn vẫn chưa quên tiền đạo David N’Gog – một trong những chân sút thường được The Kop sử dụng trong mùa 2009/10 và 2010/11 khi đội chủ sân Anfield trải qua cuộc khủng hoảng trên hàng công.

Nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ, đây sẽ là sự bổ sung quan trọng đối với CLB TP.HCM cho mùa giải V-League 2020 và trước mắt là vòng sơ loại AFC Champions League. Tại vòng sơ loại ở đấu trường châu lục, đội bóng Sài thành sẽ chạm trán Buriram United – trận đấu sẽ diễn ra trên đất Thái Lan vào ngày 21/1/2020.

Ngoài N’Gog, CLB TPHCM còn đang thử việc cầu thủ Emanuel Thomas, người từng có thời gian khoác áo Arsenal./.

Theo VOV


Lượt xem: 19

Trả lời