Công Phượng và đồng đội rơi vào bảng đấu dễ thở ở AFC Cup 2020

Cập nhật 22/1/2020, 13:01:17

Sau trận thua trước Buriram United, Công Phượng và các đồng đội ở CLB TPHCM sẽ phải xuống tham dự AFC Cup 2020.

Tối qua (21/1), CLB TPHCM đã đánh rơi hy vọng tiến sâu vào sân chơi AFC Champions League 2020. Trước một Buriram United có kinh nghiệm hơn, các học trò của ông Chung Hae Soung đã phải nhận thất bại 1-2. Trận thua trên sân khách đồng nghĩa với việc CLB TPHCM đã chính thức xuống chơi tại giải AFC Cup 2020.

cong phuong va dong doi tranh tai tai bang dau de tho o afc cup 2020 hinh 1
Công Phượng sẽ cùng các đồng đội thi đấu ở AFC Cup sau khi bị loại ở AFC Champions League. (Ảnh: CLB TPHCM). 

Tại AFC Cup 2020, Công Phượng sẽ cùng đồng đội thi đấu tại bảng F, nơi có sự xuất hiện của CLB Hougang United (Singapore), Lao Toyota (Lào) cùng đội thắng trong cặp play off giữa Indera của Brunei và Yangon United của Myanmar. Đây là bảng đấu được đánh giá không quá khó khăn đối với CLB TPHCM.

Theo điều lệ giải đấu AFC Cup 2020, ba đội đứng nhất bảng F, G, H cùng với đội nhì có chỉ số tốt nhất trong ba bảng đấu này sẽ giành quyền vào bán kết khu vực Đông Nam Á, để tìm ra đại diện tham dự bán kết liên khu vực.

Theo lịch thi đấu, CLB TPHCM sẽ tiếp đón đội thắng cặp đấu play off  vào ngày 11/2 trên sân nhà Thống Nhất trước khi gặp Hougang United vào ngày 25/2 và sau đó đối đầu Lao Toyota ngày 10/3.

Một đại diện khác của Việt Nam là Than Quảng Ninh nằm ở bảng G của AFC Cup 2020 cùng với một CLB của Philippines, Bali United (Indonesia) và đội thắng trong cặp play-off giữa Svay Rieng (Campuchia) và Master 7 (Lào)./.

Theo VOV


Lượt xem: 14

Trả lời