Công Phượng được giới truyền thông Nhật Bản săn đón

Cập nhật 17/2/2016, 14:02:52

Tiền đạo xứ Nghệ đã được truyền thông Nhật Bản ưu ái gọi là “Messi Việt Nam” ngay khi mới đặt chân đến xứ sở mặt trời mọc.

Chiều 16/2, Công Phượng đặt chân xuống sân bay Narita, Nhật Bản để hội quân cùng CLB mới Mito Hollyhock. Vừa đặt chân đến đất Nhật, Công Phượng đã được giới truyền thông sở tại săn đón. Anh được các phóng viên Nhật Bản ưu ái đặt cho biệt danh là “Messi Việt Nam”.

 

cong phuong duoc gioi truyen thong nhat ban san don hinh 0
Vừa đặt chân đến Nhật Bản, Công Phượng đã được giới truyền thông sở tại săn đón. (Ảnh: JLM)

“Nguyễn Công Phượng vừa đặt chân xuống sân bay Narita và được CLB Mito Hollyhock chào đón rất nhiệt tình. Chàng “Messi Việt Nam” sẽ thi đấu trong màu áo Hollyhock trong 1 mùa giải dưới dạng cho mượn từ HAGL. Trận đầu tiên của Hollyhock trong mùa giải mới là trận đấu gặp Kyoto Sanga.” – Trang thông tin J-League cập nhật tình hình mới của Công Phượng.

Theo ý kiến của một lãnh đạo HAGL, chấn thương của Công Phượng hiện đang trong giai đoạn bình phục nên anh vẫn chưa thể tập cùng cả đội Mito Hollyhock. Tiền đạo xứ Nghệ sẽ được luyện những bài tập riêng, bên cạnh đó là làm quen với đất nước con người Nhật Bản.

Về phần mình, Công Phượng cho biết: “Dù khá tự tin trước chuyến đi nhưng tôi vẫn cảm thấy khá hồi hộp. Chắc chắn sẽ có nhiều thử thách và tôi cần phải cố gắng nhiều hơn. Trước mắt, tôi hi vọng chấn thương của mình sớm bình phục để trở lại tập luyện và thi đấu cho Mito Hollyhock”./.

VOV


Lượt xem: 31

Trả lời