CLB Hà Nội được VFF cho phép đổi tên và địa điểm thi đấu

Cập nhật 05/4/2016, 13:04:39

Chiều 4/4, VFF đã chính thức đồng ý cho CLB Hà Nội đổi tên thành Sài Gòn FC và chuyển địa điểm thi đấu vào TP HCM.

Trước đó, CLB Hà Nội đã đề xuất lên VFF xin được đổi tên, đổi địa điểm thành Sài Gòn FC và đóng quân tại TP HCM theo yêu cầu của các cổ đông, để phù hợp với định hướng phát triển trong thời gian tới. Chiều 4/4, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã kí quyết định chấp thuận việc chuyển đổi của CLB Hà Nội.

 

clb ha noi duoc vff cho phep doi ten va dia diem thi dau hinh 0
CLB Hà Nội (áo hồng) chuyển địa điểm vào TP HCM là phù hợp với xu thế phát triển của đội bóng. (Ảnh: Minh Hoàng)

 

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Việc CLB Hà Nội chuyển vào TP HCM không vi phạm bất cứ quy định nào của VFF cũng như quy chế bóng đá chuyên nghiệp. Ban bóng đá chuyên nghiệp VFF cũng thống nhất và trình lên thường trực VFF thông qua”.

“VFF đồng ý điều này vì thấy sự thay đổi giúp cho CLB Hà Nội phát triển, khi huy động được nhiều nguồn lực khác nhau của xã hội. Theo tôi được biết, sự chuyển đổi giúp vốn điều lệ của Cty cổ phần phát triển bóng đá Sài Gòn tăng lên”.

Ở vòng 5 V-League sắp tới, Sài Gòn FC (tiền thân là CLB Hà Nội) sẽ thi đấu trận đầu tiên với tên mới, gặp SLNA. Với sự xuất hiện của Sài Gòn FC, bóng đá TP HCM hiện đang có 2 đội thi đấu ở các giải chuyên nghiệp là CLB TP HCM ở giải Hạng Nhất và Sài Gòn FC ở V-League. Đây là điều phù hợp với một thành phố lớn như TP HCM./.

VOV


Lượt xem: 60

Trả lời