Chuyển nhượng 8/4: Juventus sẵn sàng bán Ronaldo với giá…bất ngờ

Cập nhật 08/4/2020, 09:04:44

Chuyển nhượng 8/4, Juventus sẵn sàng bán Ronaldo với giá…bất ngờ, Napoli sẽ gia hạn hợp đồng với Gattuso.

Juventus với Barca trao đổi người. Calcio Mercato đưa tin, Barca đang rất quan tâm tới tiền vệ Federico Bernardeshi của Juventus. Ở chiều ngược lại, Juventus muốn có sự phục vụ của trung vệ Umtiti. Do đó, nhiều khả năng hai đội bóng này sẽ thực hiện cuộc đổi người.

Juventus sẵn sàng bán Ronaldo với giá…bất ngờ. Theo thông tin từ Corriere dello Sport, Juventus đang gặp khó khăn về tài chính khi bị ảnh hưởng vì đại dịch Covid-19. Do đó, “Bà đầm già” thành Turin có thể bán CR7 với giá 50 triệu bảng. Nếu bán Ronaldo, Juventus sẽ giảm bớt được gánh nặng tiền lương, khi tiền đạo này nhận 27 triệu bảng/mùa ở sân Allianz. Hiện tại, Real Madrid và PSG là những đội dành sự quan tâm tới cựu cầu thủ MU.
ban tin chuyen nhuong 8/4: juventus san sang ban ronaldo voi gia…bat ngo hinh 1
Juventus sẵn sàng bán Ronaldo? (Ảnh: Getty).

Napoli sẽ gia hạn hợp đồng với Gattuso. Theo thông tin từ Calciomercato, Chủ tịch Napoli Aurelio De Laurentiis rất tin tưởng Gennaro Gattuso và nhiều khả năng sẽ gia hạn hợp đồng với  cựu thuyền trưởng của AC Milan.

 Cannavaro sẵn sàng trở lại Italia cầm quân. Trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ Gazzetta dello Sport, HLV Marcello Lippi cho rằng, HLV Fabio Cannavaro đã có đủ kinh nghiệm và sẵn sàng trở về Italia để làm việc.

Douglas Costa có thể gia nhập Man City. Theo Corriere dello Sport, Douglas Costa có thể rời Juventus để đầu quân cho Man City ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Nếu điều này thành sự thật, Douglas Costa sẽ được tái hợp cùng với ông thầy Pep Guardiola.

Everton và Dortmund quan tâm tới sao Gremio. Theo thông tin từ Globo Esporte, hai đội bóng ở châu Âu là Everton và Dortmund đang dành sự quan tâm tới tiền vệ Everton của Gremio. Hiện tại, hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1996 với Gremio còn thời hạn tới năm 2023./.

Theo VOV

Lượt xem: 30

Trả lời