Chelsea – Newcastle: Người hùng bất ngờ, bay cao xứng đáng (Vòng 9 Ngoại hạng Anh)

Cập nhật 20/10/2019, 10:10:20

“The Blues” đã trải qua không ít khó khăn trong trận đấu trên sân nhà Stamford Bridge tiếp đón “Chim chích chòe”.

Toàn thắng 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, Chelsea tự tin tiếp đón Newcastle United ở vòng 9 giải Ngoại hạng Anh với tham vọng giành trọn 3 điểm để tiến vào top 4 đội dẫn đầu. Thế nhưng, “Chích chòe” cho thấy không phải ngẫu nhiên mà họ đã thắng cả Tottenham và MU ở Premier League năm nay.

Video highlight trận Chelsea - Newcastle: Người hùng bất ngờ, bay cao xứng đáng (Vòng 9 Ngoại hạng Anh) - 1

Chelsea gặp khó khăn ngoài dự tính khi tiếp đón Newcastle ở sân nhà Stamford Bridge

Newcastle nhập cuộc tự tin và bộ ba Saint-Maximin, Joelington và Almiron đã thường xuyên khiến hàng thủ Chelsea “xoay như chong chóng” khi theo kèm họ. Về phần mình, đội chủ nhà chỉ có đúng một tình huống nguy hiểm trong hiệp 1 khi Hudson-Odoi chuyền bóng để Mason Mount xoay người dứt điểm buộc thủ thành Dubravka phải trổ tài cứu nguy cho đội khách ở phút 19.

Hiệp đầu tiên khép lại với kết quả hòa không bàn thắng. Sang hiệp 2, Chelsea đã thay đổi rõ rệt lối chơi khi Mateo Kovacic và Christian Pulisic vào sân từ ghế dự bị. Phút 74, Hudson-Odoi chuyền bóng thông minh để Marcos Alonso sút chân trái chéo góc mở tỷ số cho “The Blues”.

Video highlight trận Chelsea - Newcastle: Người hùng bất ngờ, bay cao xứng đáng (Vòng 9 Ngoại hạng Anh) - 2

Hậu vệ Marcos Alonso ghi bàn thắng quý giá cho Chelsea

Những phút sau đó, Newcastle nỗ lực vùng lên tìm bàn gỡ hòa nhưng không thành công. Chiến thắng tối thiểu trước “Chim chích chòe” đã giúp Chelsea tạm vươn lên xếp thứ 3 trên BXH, bằng điểm Leicester City nhưng kém “Bầy cáo” về chỉ số phụ. “The Blues” vẫn có thể tạm trụ ở top 4 sau trận đấu giữa Crystal Palace và ĐKVĐ Man City trên sân Selhurst Park.

Chung cuộc: Chelsea 1-0 Newcastle United (Tỷ số hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn: Alonso 74′

24h.


Lượt xem: 17

Trả lời