Bulgaria – Anh: Hàng công đua tài, đại thắng set tennis

Cập nhật 15/10/2019, 06:10:57

Bulgaria có lợi thế sân nhà. Nhưng đối diện với họ là một ĐT Anh đang rất quyết tâm và tràn trề tham vọng.

Ở lượt đấu trước, ĐT Anh bất ngờ thất bại trên sân của CH Séc. Vì thế, một kết quả ngoài chiến thắng trước Bulgaria có thể khiến “Tam sư” gặp khó, bởi họ hiện đang có cùng điểm số với CH Séc. Với mục tiêu phải giành chiến thắng, đoàn quân của HLV Gareth Southgate ra sân với đội hình thiên về tấn công.

Video highlight trận Bulgaria - Anh: Hàng công đua tài, đại thắng set tennis - 1

ĐT Anh (áo đỏ) đại thắng Bulgaria

Chỉ sau 7 phút, ĐT Anh đã có được điều mình cần – với bàn mở tỷ số của Marcus Rashford. Và kể từ đây, một màn hủy diệt được các cầu thủ Anh tạo ra. Các phút 20 và 32, một mình Ross Barkley ghi liền 2 bàn thắng, giúp ĐT Anh dẫn rất sâu. Và tinh thần thi đấu của các cầu thủ Bulgaria cũng đi xuống trầm trọng.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, ĐT Anh có thêm bàn thắng thứ tư, với pha lập công của Raheem Sterling. Và bước sang hiệp 2, Sterling có thêm bàn thắng ở phút 69. Đây đã là bàn thắng thứ tám của ngôi sao thuộc biên chế Man City ở vòng loại EURO 2020 lần này. Cuối trận, Kane ấn định chiến thắng 6-0 dành cho ĐT Anh. Với kết quả này, ĐT Anh đòi lại ngôi đầu bảng từ tay CH Séc với 3 điểm nhiều hơn dù cùng đá 6 trận.

Tỷ số chung cuộc: Bulgaria 0-6 Anh (H1: 0-4)

Theo Bóng đá


Lượt xem: 4

Trả lời