Bristol City – Man City: Mở điểm cực sớm, siêu phẩm chốt hạ (FA Cup)

Cập nhật 01/3/2023, 08:03:23

Đội khách có bàn mở tỉ số từ rất sớm và chốt hạ bằng siêu phẩm của De Bruyne.

Man City có chuyến làm khách của Bristol City ở vòng 5 FA Cup. HLV Pep Guardiola cất tiền đạo chủ lực Erling Haaland nhưng De Bruyne, Mahrez và Foden đá chính ngay từ đầu. Mặc dù bị đánh giá thấp hơn nhưng đội chủ nhà vẫn nhập cuộc sòng phẳng trước Man City.

Video bóng đá Bristol City - Man City: Mở điểm cực sớm, siêu phẩm chốt hạ (FA Cup) - 1

Man City ghi bàn từ rất sớm nhưng Bristol City đã phòng ngự kiên cường

Tuy nhiên, họ sớm nhận lời cảnh báo. Phút thứ 2, Phillips tung cú dứt điểm cực mạnh nhưng bóng lại tìm đúng xà ngang khung thành đối thủ. 5 phút sau, De Bruyne và Mahrez phối hợp đẹp mắt để đưa Foden vào thế không thể dứt điểm ra ngoài qua đó mở tỉ số trận đấu.
Sau khi nhận bàn thua, Bristol City siết lại đội hình và chơi chặt chẽ hơn. Bởi vậy, họ không để thua thêm bàn nào nữa trong hiệp một dù phải phòng ngự khá vất vả. Bước sang hiệp hai, Man City gia tăng sức ép và Alvarez sớm được tạo 3 cơ hội nhưng cầu thủ này không tận dụng được lần nào.

Đẩy cao tốc độ nhưng không tìm được bàn thắng, Man City đá chậm lại và suýt nữa phải trả giá ở phút 70. Nhận thấy thế trận không ổn, Pep Guardiola đưa ra một vài sự thay đổi và có hiệu quả tức thì. Phút 74, Foden hoàn thành cú đúp với pha dứt điểm chân trái một chạm trong vòng cấm.

Phút 81, De Bruyne lập siêu phẩm với cú sút bằng lòng trong từ khoảng cách ngoài 20m. Bóng đi tầm thấp lại hướng vào góc xa khiến thủ môn đối phương phải bó tay. Chung cuộc, Man City giành chiến thắng với tỉ số 3-0 để tiến vào tứ kết FA Cup.

Tỉ số chung cuộc: Bristol City 0-3 Man City (H1: 0-1)

Ghi bàn: Foden 7′, 74′, De Bruyne 81′

24h.


Lượt xem: 1

Trả lời