Brazil – Uruguay: 90 phút rực lửa Neymar đấu Cavani, Suarez

Cập nhật 17/11/2018, 06:11:12

Hai người đồng đội ở PSG, Neymar và Cavani hôm nay ở hai đầu chiến tuyến.

Mặc dù là trận giao hữu nhưng Brazil và Uruguay đều tung ra đội hình cực mạnh. Các vũ công Samba có cả thủ môn Alisson, những ngôi sao trên hàng công Neymar, Firmino, Costa đấu lại dàn binh lực cũng hùng hậu của Uruguay là Luis Suarez, Bentancur, Cavani.

Brazil - Uruguay: 90 phút rực lửa Neymar đấu Cavani, Suarez - 1

Trận đấu có tới 8 thẻ vàng

Ngay phút thứ 6, Neymar khiến thủ môn Campana phải làm việc vất vả cứu thua. Phút 14, vẫn là nỗ lực cá nhân của “tiểu Pele” làm hàng thủ Uruguay mệt nhoài. Mãi tới phút 22, Uruguay mới tạo ra cơ hội đáng chú ý nhất nhưng Suarez dứt điểm chưa đủ độ chính xác.

Trận đấu diễn ra cởi mở nhưng cũng rất quyết liệt. Trong hiệp 1, cầu thủ hai đội liên tục nhận thẻ vàng vì quá máu lửa. Tưởng chừng hiệp đấu khép lại với bàn dẫn trước cho Uruguay thì Cavani bỏ lỡ khó tin. Một pha tạt bóng chuẩn xác cho tiền đạo của PSG nhưng anh sút bóng không đủ hiểm dù góc rộng cận thành.

Sang hiệp 2, các ngôi sao của hai đội vẫn không ngừng bắn phá. Phút 76,  Diego Laxalt phạm lỗi với Danilo, và Neymar sút phạt đền thành công. Phút 83, Brazil suýt có chiến thắng 2-0 nếu Richarlison dứt điểm tốt hơn sau đường chuyền của Neymar.

Tỷ số trận đấu: Brazil 1-0 Uruguay

Theo Bóng đá


Lượt xem: 20

Trả lời