Asensio tỏa sáng, Real nhọc nhằn đánh bại Leganes

Cập nhật 19/1/2018, 07:01:06

Asensio ghi bàn ở phút 89, Real giành chiến thắng 1-0 trước Leganes trong trận lượt đi vòng tứ kết Cup nhà Vua Tây Ban Nha diễn ra sáng 19/1.

Làm khách trước Leganes trong trận lượt đi vòng tứ kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Real ra sân với đội hình B. Do đó, không quá khó hiểu, khi “Kền kền trắng” gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận cầu môn của đội chủ nhà.

Phút 34, hậu vệ của Leganes mắc sai lầm, Kovacic cướp bóng đối mặt với thủ môn Champagne. Ở tư thế rất trống trải, tiền vệ người Croatia đã dứt điểm ra ngoài một cách đáng tiếc, khiến các cổ động viên của Real không thể tin vào mắt mình.

asensio toa sang real nhoc nhan danh bai leganes hinh 1
Real gặp nhiều khó khăn trước Leganes (Ảnh: Getty).

Cuối hiệp 1, Asensio đi bóng lắt léo bên cánh trái, sau đó căng ngang rất tốt cho Lucas Vazquez, nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha lại không thể dứt điểm, lỡ cơ hội mở tỉ số cho Real.

Trong hiệp 2, Leganes bất ngờ tăng tốc, chơi áp sát khiến Real khó khăn hơn gấp bội. Đội chủ nhà đã tạo được những cơ hội ghi bàn rất ngon ăn, nhưng may cho Los Blancos là thủ môn Casilla đã thi đấu xuất sắc, khi 2 pha cứu thua xuất thần.

asensio toa sang real nhoc nhan danh bai leganes hinh 2
Asensio tỏa sáng kịp thời mang về chiến thắng cho Real (Ảnh: Getty).

Khi thời gian trôi về cuối trận, những tưởng Real sẽ bất lực trước Leganes thì Asensio đã lên tiếng. Phút 89, từ đường căng ngang của Theo Hernandez, Asensio đã vung chân rất nhanh sút bóng vào góc hiểm đánh bại thủ môn Champagne ấn định chiến thắng 1-0 cho Real.

Với chiến thắng tối thiểu trước Leganes, Real tạm thời quên đi thất bại trước Villarreal tại La Liga. Ngoài ra, đoàn quân của HLV Zidane có chút lợi thế trước trận lượt về được thi đấu trên sân nhà sau đây ít ngày./.

Theo VOV


Lượt xem: 29

Trả lời