Arsenal quyết tâm thực hiện “nhiệm vụ bất khả thi” trước Barca

Cập nhật 14/3/2016, 15:03:59

 Bị loại khỏi FA Cup, thầy trò Wenger hạ quyết tâm giành chiến thắng trước “Gã khổng lồ xứ Catalan”.

Cú sốc tiếp tục đến với thầy trò Wenger khi bị Watford “hất văng” khỏi FA Cup. Tiền đạo chủ lực Ighalo và Guedioura đưa của đoàn quân HLV Quique Sanchez Flores lên dẫn trước với tỷ số 2-0. Mặc dù vào phút 88 Welbeck đã gỡ 1 bàn tuy nhiên từng đó vẫn chưa đủ, khiến Arsenal phải dừng bước tại FA Cup với tỷ số chung cuộc 1-2.

 

arsenal quyet tam thuc hien "nhiem vu bat kha thi" truoc barca hinh 0
Thầy trò Wenger quyết tâm giành chiến thắng trước Barca. (Ảnh: Getty)

 

Còn Premier League với việc không thắng trong 3 trận gần đây khiến Arsenal đang bị đội dẫn đầu Leicester City bỏ xa tới 8 điểm trong khi chỉ còn lại 8 vòng đấu.

Mất FA Cup, bị đối thủ bỏ xa tại Premier League, Pháo thủ chỉ còn mục tiêu duy nhất là Champions League. Nhưng đoàn quân Arsenal cũng đang phải đối mặt “nhiệm vụ bất khả thi” khi ở lượt đi Pháo thủ đã để thua Barca 0-2 ngay trên sân nhà Emirates.

Bị dồn vào chân tường, thầy trò Wenger quyết tâm chiến đấu tời cùng trước Barca, ông nói: “Chúng tôi sẽ thi đấu với tinh thần quyết tâm. Mặc dù chúng tôi đang phải đối thủ rất mạnh là Barca nhưng hiện giờ các cầu thủ sẽ phải tới đó và thể hiện mình”.

Thật khó cho HLV Wenger khi bị dẫn trước 0-2 ở lượt đi và phải làm khách trên sân Nou Camp, đội bóng có phong độ chói sáng của “bộ ba nguyên tử”- Messi, Neymar, Suarez. Nhưng “Giáo sư” vẫn tin tưởng ở những cầu thủ của mình.

“Các cầu thủ của tôi đang có một tinh thần cháy lửa. Và họ sẽ thi đấu như không còn gì để mất. Hãy để các học trò của tôi chứng minh vào thứ tư tới”, HLV Wenger chia sẻ thêm./.

VOV


Lượt xem: 34

Trả lời