Khen thưởng các tập thể diễn tập an ninh hàng hải, chống khủng bố

Cập nhật 16/5/2016, 07:05:16

Đoàn công tác trên tàu đã thực hiện tốt kế hoạch, học hỏi được nhiềm kinh nghiệm trong tổ chức, chỉ huy diễn tập và điều hành vận động tàu trên biển.

Sáng 15/5, Tàu 381, Lữ đoàn 162, Vùng 4 Hải quân đã cập Quân cảng Cam Ranh (Khánh Hòa) và tổ chức tổng kết chuyến hành trình tham gia diễn tập ADMM+ về an ninh hàng hải và chống khủng bố. Đại tá Lê Xuân Thủy, Phó Tham mưu trưởng Hải quân, Trưởng đoàn công tác chủ trì buổi sơ kết.

khen thuong cac tap the dien tap an ninh hang hai, chong khung bo hinh 0
Đại tá Lê Xuân Thủy trao bằng khen cho các tập thể có thành tích tốt trong tham gia diễn tập

Trong thời gian gần 20 ngày hành quân trên biển và trực tiếp tham gia diễn tập an ninh hàng hải và chống khủng bố tại Brunei và Singapore đoàn công tác đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tàu hành trình trên 2.000 hải lý an toàn. Các thành viên đoàn công tác trên từng cương vị, chức trách đã quán triệt và tổ chức có hiệu quả công việc đảm nhiệm. Đoàn công tác đã để lại tình cảm tốt đẹp với bạn bè các nước thành viên ADMM+ và nhân dân 2 nước chủ nhà diễn tập.

Phát biểu tại buổi tổng kết, đại tá Lê Xuân Thủy, Phó Tham mưu trưởng Hải quân khẳng định: Đoàn công tác trên tàu đã thực hiện tốt kế hoạch, học hỏi được nhiềm kinh nghiệm trong tổ chức, chỉ huy diễn tập và điều động vận động tàu trên biển.

Nhân dịp này, Tư lệnh Hải quân đã tặng bằng khen cho 3 tập thể và 7 cá nhân; tặng giấy khen cho 4 tập thể và 8 cá nhân vì đã hoàn thành tốt nhiệm vụ diễn tập./.

Theo VOV


Lượt xem: 46

Trả lời