Trước thềm Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 38

Cập nhật 18/12/2018, 09:12:43

Chỉ còn 1 ngày nữa là Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 38 tại Đà Lạt, Lâm Đồng sẽ chính thức diễn ra. Đây là sự kiện lớn nhất trong năm của những người làm truyền hình Việt Nam và là lần đầu tiên Đài PT-TH Lâm Đồng đăng cai tổ chức LHTHTQ, công tác chuẩn bị đã được triển khai khá chu đáo, đến thời điểm này mọi thứ đã hoàn tất..

Không khí sôi nổi và tất bật nhất của mùa Liên hoan truyền hình lần này phải được kể đến đó là tại Đài PT – TH Lâm Đồng – đơn vị đăng cai tổ chức, ngay từ sáng sớm ngày 17/12, chuẩn bị cho buổi gặp mặt các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh để chia sẻ thông tin và giải đáp những câu hỏi, những mối quan tâm về sự kiện, tổ hậu cần và Ban Thư ký chương trình đã làm việc hết sức trách nhiệm.

Cũng cùng thời điểm, tại các địa điểm khác sẽ diễn ra các hoạt động chính trong khuôn khổ liên hoan truyền hình toàn quốc, như Nhà văn hóa lao động tỉnh Lâm Đồng,  Khách Sạn Dalat Palace, khách sạn Dalat Du Parc,… công tác chuẩn bị, đều đã hoàn thiện, hứa hẹn mang đến những không gian đẹp, sống động cho liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 38.

Chương trình Khai mạc Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 38 do Ban Văn nghệ, Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện sẽ được diễn ra vào lúc 20h10’ ngày 19/12/2018 tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Lâm Đồng và Truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1./.

Phương Thảo – Bùi Trung


Lượt xem: 29

Trả lời