Quảng Ngãi trắng đêm truy bắt 3 nghi can bắn chết người

Cập nhật 29/3/2018, 08:03:50

Như tin  đã đưa, vào khoảng 10h30 ngày 27/3, tại thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum đã xảy ra vụ án mạng làm 1 người tử vong. Ngay sau khi nổ súng bắn chết người, các đối tượng gây án đã điều khiển xe ô tô trốn xuống khu vực xã Sơn Ba, huyện Sơn Hà, Quảng Ngãi.  Đến 10 giờ sáng nay (28/3), lực lượng Công an Quảng Ngãi đã bắt được toàn bộ các nghi can, bàn giao cho Công an tỉnh Kon Tum xử lý.

Trước đó, ngày 27-3, một nhóm đối tượng đã dùng súng bắn 2 người thương vong tại TP.Kon Tum, sau đó điều khiển ô tô chạy trốn khỏi tỉnh Kon Tum. Lúc này ô tô chạy qua đường Sơn Hà thì bị lực lượng Công an huyện Sơn Hà chốt chặn. Ô tô quay đầu chạy, lực lượng Công an huyện Sơn Hà tổ chức truy bắt. Các đối tượng trên bỏ lại 3 khẩu súng ngắn, 37 viên đạn, 5 hộp tiếp đoạn và 1 quả lựu đạn. Tiếp đó, các đối tượng bỏ lại ô tô chạy bộ trốn vào rừng. Công an huyện Sơn Hà và huyện Ba Tơ khẩn trương tổ chức bao vây truy bắt nhóm đối tượng trên. Đối tượng Nguyễn Văn Nam (31 tuổi, trú xã Đức Hợp, huyện Kim Động, Hưng Yên) đi trong nhóm đã bị bắt giữ ngay sau đó. 2 đối tượng khác đã bỏ trốn vào núi ở khu vực xã Sơn Ba, huyện Sơn Hà. Hơn 100 cán bộ, chiến sĩ Công an hai huyện Ba Tơ, Sơn Hà, cùng chó nghiệp vụ được huy động, cùng công an xã, xã đội tham gia truy bắt đối tượng.

Để nhanh chóng bắt các đối tượng, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người dân, sau khi nhận thông tin, huyện Sơn Hà đã ra văn bản, thông báo chính quyền, công an, cơ quan quân sự các xã, thị trấn trong khu vực lân cận phải tổ chức chốt chặn và thông báo đến người dân địa phương biết thông tin để trình báo cho cơ quan điều tra nếu phát hiện người lạ khả nghi có mặt ở làng. Cho đến khoảng 10 giờ sáng ngày 28-3, lực lượng Công an đã bắt 2 đối tượng còn lại là Trần Ngọc Chung, 33 tuổi, ở tỉnh Nghệ An và Đậu Văn Nhật, 31 tuổi, ở tỉnh Hà Tĩnh.

Trước thành tích xuất sắc của lực lượng tham gia truy bắt, UBND huyện Sơn Hà đã động viên và thưởng nóng 15 triệu đồng. Các nghi can vụ xả súng bắn chết người ở Kon Tum đã được Công an huyện Sơn Hà bàn giao Công an tỉnh Kon Tum dẫn giải về tiếp tục phục vụ công tác điều tra. Được biết vụ dùng súng bắn chết người xuất phát từ giải quyết mâu thuẫn trong làm ăn./.

Ngọc Vương 

                                     


Lượt xem: 25

Trả lời