Nhiều đoạn đường trên QL 28 xuống cấp nghiêm trọng

Cập nhật 29/8/2016, 08:08:11

Hiện nay, QL 28 đoạn nối từ thị xã Gia Nghĩa đến thị trấn Ea T’ling, huyện Cư Jút, tỉnh Đăk Nông đang xuống cấp nghiêm trọng, gây khó khăn cho việc lưu thông và tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.

Quốc lộ 28, đoạn nối từ thị xã Gia Nghĩa đến thị trấn Ea T’ling, huyện Cư Jút, tỉnh Đăk Nông có chiều dài khoảng 110 km. Hiện nay, đoạn QL này đang xuống cấp nghiêm trọng, gây khó khăn cho việc lưu thông và tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.

Có hàng trăm chỗ trên đoạn Quốc lộ này bị băm nát, mặt đường xuất hiện vô số ổ voi, ổ trâu, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Nguyên nhân khiến đoạn đường này nhanh chóng xuống cấp và hư hỏng nặng là do xe trọng tải lớn và quá tải lưu thông nhiều. Mỗi ngày đêm, có cả trăm lượt xe tải trọng lớn vận chuyển cát, đá lưu thông trên tuyến đường này. Từ năm 2013 đến nay, cơ quan chức năng đã nhiều lần sửa chữa, khắc phục những đoạn đường hư hỏng, tuy nhiên sau đó, tình trạng ổ voi, ổ trâu lại tiếp tục xuất hiện, gây khó khăn và nguy hiểm cho người và phương tiện giao thông. /.

 

Kim Anh – Xuân Hạnh


Lượt xem: 121

Trả lời