Hình ảnh trục vớt xe 7 chỗ và 3 nạn nhân bị lũ

Cập nhật 22/9/2013, 09:09:47

 Vị trí tìm thấy chiếc xe cách nơi gặp nạn khoảng hơn 500m. Trong chiếc xe có 3 thi thể người lớn.

Lúc 9h20: Tại hiện trường, có gần cả ngàn người dân theo dõi công tác khám nghiệm tử thi. Lãnh đạo tỉnh Nghệ An, Chánh Văn phòng Bộ Công an cũng có mặt để chỉ đạo tiếp tục tìm kiếm thi thể cháu bé còn lại. Công tác cứu hộ đang được cơ quan chức năng thực hiện khẩn trương.

4 thi thể đã được tìm thấy trong xe, thi thể một cháu nhỏ hiện vẫn đang mất tích. Hiện các bác sĩ Bệnh viện Tây Bắc, các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Nghĩa Đàn đang chuẩn bị cho công tác khám nghiệm tử thi.

 

Lúc 9h05:

Lúc 8h30: Hiện tại các lực lượng đang tích cực tiến hành trục vớt chiếc xe và tìm kiếm thi thể các nạn nhân. Ngay từ sáng sớm, hàng trăm người dân đã chờ sẵn ở tràn Khe Ang để theo dõi lực lượng chức năng trục vớt chiếc xe và tìm kiếm thi thể các nạn nhân.

Trao đổi với báo chí, Đại úy Nguyễn Đình Lê – Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Nghệ An cho biết: "Xe được phát hiện sau khi mực nước rút từ đêm qua. Hiện chúng tôi đang tiến hành trục vớt chiếc xe…"
 

 

 

 

 

 

Lúc 7h10’: Lực lượng chức năng đã tiếp cận được vị trí chiếc xe gặp nạn. Theo quan sát của phóng viên tại hiện trường nhiều cửa kính chiếc xe bị vỡ, trong xe phát hiện có 3 người lớn bị nạn. Thi thể hai cháu nhỏ được cho là đã bị dòng nước chảy xiết cuốn trôi ra khỏi xe lúc gặp nạn. 

 

Trong chiếc xe có 3 thi thể người lớn. 
 
 

 

Khoảng 6h ngày 22/9, lực lượng chức năng đã tìm thấy chiếc xe ô tô 7 chỗ gặp nạn cùng 5 người mất tích tại đập tràn Khe Ang, xã Nghĩa Hồng, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An. Trong chiếc xe có 3 thi thể người lớn. Vị trí tìm thấy chiếc xe cách nơi gặp nạn khoảng hơn 500m.

 

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm xe bị nạn

Ngay sau khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đang tiếp cận hiện trường và tiến hành trục vớt chiếc xe.

Hiện tại mực nước ở khu vực đập tràn Khe Ang không còn ngập như trước, mà nơi cọc tiêu đã rút xuống chỉ còn khoảng 30 cm.

Theo VOV


Lượt xem: 71

Trả lời