Cơ hội du lịch Hội An dịp Hội nghị Mỹ- Triều

Cập nhật 01/3/2019, 13:03:47

Cùng với Mỹ Sơn, phố cổ Hội An là một trong hai Di sản Văn hóa thế giới, điểm đến không thể thiếu đối với du khách quốc tế mỗi khi đến Quảng Nam nói riêng và Việt Nam nói chung. Nhân dịp Hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều Tiên tuy được tổ chức tại Hà Nội, song thành phố Hội An xác định đây là một trong những cơ hội lớn để thành phố quảng bá hình của mình đến với bạn bè quốc tế là một thành phố an toàn, năng động, thân thiện và mến khách, qua đó thúc đẩy du lịch phát triển bền vững.

Những ngày này, Hội An vẫn đón hàng ngàn lượt du khách đến tham quan thưởng lãm vẻ đẹp của những ngôi nhà cổ kính, người dân thân thiện mến khách, ẩm thực hấp dẫn.
Ông Michel Proust – Du khách Pháp chia sẻ: “Hội An quá đẹp, con người thân thiện, thức ăn rất ngon, tôi yêu thích nơi này, nhiều người Pháp chọn Hội An để tham quan, trải nghiệm văn hóa tiêu biểu này…”
Chị Sabine Mensinh – Du khách Hà Lan cho biết: ‘Đến Hội An luôn cho tôi cảm giác ấm áp, nơi này luôn là lựa chọn đầu tiên của tôi cũng như bất cứ du khách nào khi cho du lịch Việt Nam. À, còn sự kiện đáng chú ý tại cuộc gặp của người đứng đầu Triều Tiên và Mỹ đang tạo ra sự chú ý lớn của quốc tế, chắc chắc đất nước xinh đẹp, hòa bình này sẽ còn biết đến nhiều hơn, nhiều du khách sẽ đến đây, du lịch sẽ phát triển mạnh trong những năm đến.”
Hội An luôn là điểm đến an toàn, thân thiện với bạn bè quốc tế gắn liền với việc liên kết với các trung tâm du lịch trong cả nước. Những sự kiện tầm cở quốc tế đã và đang diễn ra tại Việt Nam đang mở ra nhiều cơ hội để du lịch Hội An nói riêng, tỉnh Quảng Nam nói chung trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, có đóng góp lớn vào mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội của địa phương./.

Tấn Châu – Đài PTTH Quảng Nam


Lượt xem: 75

Trả lời