Bắt giữ hơn 270 kg thịt heo đang phân hủy

Cập nhật 12/3/2019, 21:03:29

272 kg thịt heo đựng trong những bao tải đã xuất hiện nấm mốc xanh và đang trong giai đoạn phân hủy vừa được Công an huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng phát hiện thu giữ từ 1 xe khách vận chuyển đi tiêu thụ.

Nhận được tin báo của quần chúng trình báo có 1 xe ô tô đang giao thịt heo nghi không rõ nguồn gốc cho 1 tiểu thương tại địa bàn thôn 4 xã Lộc An, huyện Bảo Lâm, Công an huyện Bảo Lâm phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra phương tiện nói trên. số thịt heo này đựng trong 7 bao tải màu trắng được vận chuyển trên xe ô tô khách mang biển số 49B – 009.08 của nhà xe Quốc Việt do tài xế Trần Văn Giao, ngụ tại huyện, Cát Tiên điều khiển. Qua kiểm tra, tài xế không xuất trình được các giấy tờ hợp pháp để chứng minh nguồn gốc của số thịt heo nói trên.

Làm việc với cơ quan chức năng, bước đầu tài xế khai nhận chở thuê số thịt heo này của 1 người phụ nữ ngụ tại thị trấn Đạ Tẻh, huyện Đạ Tẻh, Lâm Đồng lên giao cho 1 tiểu thương tại thôn 4, xã Lộc An, huyện Bảo Lâm. Qua kiểm tra ban đầu  toàn bộ số thịt heo trên đã được khò vàng và ướp đá. Hầu hết thịt đã bị nấm mốc, trong đó, có nhiều miếng thịt lớn đang trong giai đoạn phân hủy, bốc mùi. Hiện, Công an huyện Bảo Lâm đang phối hợp với cơ quan chức năng hoàn thành các thủ tục để tiêu hủy số thịt heo nói trên theo quy định của pháp luật./.

PV Đài Lâm Đồng

 

 


Lượt xem: 23

Trả lời