Công bố danh mục thủ tục hành chính (TTHC) tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích và không qua dịch vụ bưu chính công ích

Cập nhật 30/12/2019, 09:12:12

Nhằm tạo thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân và đơn vị trong việc thực hiện, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Võ Ngọc Thành đã ký Quyết định công bố danh mục thủ tục hành chính tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết qua dịch vụ công ích và không thực hiện tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết qua dịch vụ công ích.

Theo đó, đối với cấp sở có 89 thủ tục hành chính không thực hiện tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết qua dịch vụ công ích, trong đó Sở LĐ-TB&XH có 58 thủ tục. Đối với UBND cấp huyện có 36 thủ tục trên các lĩnh vực: Kiểm lâm; an toàn thực phẩm; hộ tịch, công tác dân tộc, bảo trợ xã hội không thực hiện tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết qua dịch vụ công ích. Ngoài ra còn có 18 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp xã không thực hiện tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết qua dịch vụ công ích. UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành và UBND cấp huyện, cấp xã có trách nhiệm niêm yết, công khai Danh mục danh mục thủ tục hành chính tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết qua dịch vụ công ích và không thực hiện tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết qua dịch vụ công ích để nhân dân biết, thực hiện./.

Thiên Thanh, Duy Linh

2 thoughts on “Công bố danh mục thủ tục hành chính (TTHC) tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích và không qua dịch vụ bưu chính công ích”

    1. Chào bạn! Cảm ơn bạn đã có phản hồi nội dung này. Mong bạn nói rõ sai số liệu nào để chúng tôi kiểm tra, đối chứng (Nếu sai, chúng tôi sẽ sửa lại).
      Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi THGL

Trả lời Phan thị Liễu Hủy