VFC họp mặt khách hàng bán lẻ và nhà phân phối hai tỉnh Gia Lai & Kon Tum

Cập nhật 10/4/2025, 11:04:25

Sáng nay (10/4), tại Khách sạn Pleiku Palce, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai; Công ty CP Khử trùng Việt Nam (VFC) vùng Tây Nguyên đã tổ chức họp mặt 60 khách hàng bán lẻ và nhà phân phối thuộc địa bàn hai tỉnh Gia Lai & Kon Tum. Đây là một trong những chuỗi hoạt động hướng tới sự kiện đặc biệt Kỷ niệm 50 năm “Hình thành & Phát triển” của VFC sẽ diễn ra vào ngày 18/4/2025.

Trong không khí thân thiện, cởi mở, lãnh đạo VFC vùng Tây Nguyên và các khách hàng đã trao đổi một số thông tin liên quan đến tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh, nhận diện thương hiệu mới của VFC, các bộ sản phẩm VFC đang phân phối và chính sách bán hàng áp dụng trong tháng 4.2025.  Bộ nhận diện thương hiệu mới của VFC màu xanh đậm và màu cam là hai màu chủ đạo của thương hiệu, logo mới. Với triết lý mang lại “Giá trị đích thực” cho khách hàng, VFC tiếp tục đồng hành cùng khách hàng, đối tác và nông dân để góp phần xây dựng một nền nông nghiệp hiện đại, bền vững được thể hiện qua 5 giá trị cốt lõi là: Cam kết chất lượng; Uy tín, trung thực; Đoàn kết, hỗ trợ; Kết nối – chia sẻ và đồng hành; Phục vụ cộng đồng.

Thông qua buổi họp mặt khách hàng không chỉ là dịp để gặp gỡ trao đổi, cập nhật các thông tin liên quan đến chủ trương, chiến lược cùng những chính sách bán hàng của công ty còn góp phần củng cố mối quan hệ hợp tác giữa VFC và khách hàng để tiếp tục tạo lập nên những chuỗi giá trị sản xuất kinh doanh hiệu quả, bền vững vì một nền nông nghiệp hiện đại.

Hồng Uyên – Viễn Khánh

Trả lời