Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, cung cấp thông tin đầy đủ đến khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh trên cáckênhkhông tốn phí; kể từ ngày 25/5/2024, Công ty Điện lực Gia Lai (GLPC) sẽ ngừng nhắn tin SMS cung cấp các thông tin về điện đến khách hàng.
Thay vào đó, việc thông báo, gửi tin nhắn đến khách hàng sử dụng điện sẽ được Công ty Điện lực Gia Lai chuyển sang hình thức nhắn tin qua các ứng dụng điện tử mà công ty đang triển khai như: App CSKH , Web CSKH và Mail… rất dễ dàng và chuyển tải đầy đủ các thông tin cần gửi đến khách hàng; không bị ràng buộc về mặt kỹ thuật, hạn chế số lượng ký tự cho mỗi tin nhắn như đối với tin nhắn SMS.
Để nhận tin nhắn qua cácứngdụng điện tử, khách hàng sử dụngđiện cần cài đặt App CSKH của Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) hoặc đăngký địa chỉ email với ngành điện (đối với cáckhách hàng chưa cài đặt App hoặc chưa đăngký email).
Sau khi đăngký, khách hàng sẽ nhận được thông báo về các dịch vụ điện của Công ty Điện lực Gia Lai đang cung cấp như: Thông báo hóa đơn tiền điện, thông báo ngừng giảm cung cấp điện, thông báo phí dịch vụ, thông báo nhắc nợ tiền điện,…
Đồ họa:Quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Gia Lai vui lòng liên hệ:
- Tổng đài 19001909
- Email: cskh@cpc.vn
- App CSKH EVNCPC
- Fanpage https://www.facebook.com/cpccskh
- Hoặc có thể cài đặt App CSKH theomã QR code vàthựchiệntheohướng dẫn để biết thêm thông tin chi tiết./.