UBND TP. Pleiku vừa tổ chức buổi làm việc với đại diện lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn của thành phố nhằm đánh giá tiến độ thực hiện nhiệm vụ và công tác quản lý tài sản, kinh phí.
Tại buổi làm việc, các cơ quan, đơn vị đã báo cáo tình hình chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, công tác quyết toán kinh phí năm 2024, kế hoạch năm 2025; tiến độ bàn giao tài sản công cũng như tiến độ thực hiện các công trình, dự án đang triển khai trên địa bàn. Đồng thời, chủ động đề xuất các phương án điều chỉnh, sắp xếp nhiệm vụ và tổ chức bộ máy sau khi thực hiện chủ trương bỏ chính quyền cấp huyện. Nhìn chung, đến nay các cơ quan, đơn vị đã triển khai nhiệm vụ đảm bảo tiến độ, nghiêm túc thực hiện theo kế hoạch đề ra. Tại buổi làm việc, lãnh đạo UBND thành phố Pleiku đề nghị các đơn vị tiếp tục tăng cường phối hợp, kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc; chủ động xây dựng các phương án phù hợp với mô hình tổ chức mới; đồng thời chuẩn bị đầy đủ các điều kiện cần thiết để đảm bảo việc sắp xếp tổ chức bộ máy được triển khai đồng bộ, hiệu quả, đúng quy định./.
Hồng Nguyệt – Bá Bính