Sở Công Thương Gia Lai vừa ban hành Kế hoạch Triển khai Chương trình phát triển các hoạt động bảo vệ Quyền lợi người tiêu dùng năm 2022.
Theo kế hoạch, các hoạt động vì quyền lợi người tiêu dùng được tổ chức và thực hiện suốt cả năm 2022, trong đó đẩy mạnh vào thời gian cao điểm về kinh doanh và tiêu dùng. Đặc biệt, triển khai các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15/3) năm 2022 với chủ đề “Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới”. Trong đó tập trung vào công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường kết hợp với tuyên truyền đến các nhà sản xuất, kinh doanh nâng cao ý thức, trách nhiệm trong việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Đồng thời, tuyên truyền đến người tiêu dùng các quyền và nghĩa vụ để người tiêu dùng chủ động bảo vệ mình khi quyền lợi bị xâm hại và sẵn sàng phối hợp với cơ quan chức năng để giải quyết vụ việc./.
Lê Thư, Minh Trung